Home » » Neymar đã đem công bằng về cho Barcelona

Neymar đã đem công bằng về cho Barcelona

Written By bongda on Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015 | 15:09

Neymar trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Barcelona đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của lich thi dau bong da hom nay  La Liga.
Neymar và giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng 11. Ảnh internet.
Theo tờ livescore, kể từ khi lần đầu tiên ra đời vào mùa giải 2013/14 đến nay, có một sự thật kinh ngạc rằng chưa một cầu thủ nào của Barcelona có vinh dự đón nhận danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất tháng’ tại La Liga. Một thống kê khá ngạc nhiên khi biết rằng tại sân Camp Nou, Messi luôn thể hiện một phong độ rất xuất sắc.
Tuy vậy, lịch sử đã sang trang khi Neymar vừa chính thức giật được giải thưởng trên trong tháng 11 sau màn trình diễn đỉnh cao khoảng thời gian Messi vắng mặt.  Bên cạnh đó là ket qua bong da truc tuyen tại đây. Cụ thể, Neymar đã ghi đến 5 bàn vào lưới các CLB gồm: Villarreal (2), Real Madrid (1) và Real Sociedad (2).
Rõ ràng đây là phần thưởng rất xứng đáng dành cho Neymar khi anh hiện đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 15 bàn thắng. Những màn trình diễn thăng hoa đó cũng giúp Neymar lọt vào Top 3 QBV FIFA 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến