Home » , » Phản ứng của Diego Costa trong trận đấu với Bournemouth

Phản ứng của Diego Costa trong trận đấu với Bournemouth

Written By Unknown on Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015 | 10:31

Người ta đang chờ đợi phản ứng của Diego Costa trong trận đấu với Bournemouth sau khi bị HLV Mourinho gạch tên ở vòng đấu trướcbongdaso chia sẻ.

Lực lượng:

Chelsea: Falcao, Ramires, John Terry chấn thương

Bournemouth: Artur Boruc, Callum Wilson, Tyrone Mings, Max Gradel, Tommy Elphick, Marc Pugh chấn thương. Christian Atsu không đủ điều kiện đăng ký.

Đối đầu và phong độ:

- Chelsea toàn thắng trong cả 4 lần đối đầu với Bournemouth trong quá khứ.

- Chelsea giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất.

- Bournemouth không thắng trong 9 trận gần đây.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Diego Costa rất khát khao tỏa sáng ở trận gặp Bournemouth

Khi Diego Costa cởi phăng áo tập, ném về phía Mourinho, nhiều người nghi ngờ về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã xử lý rất tốt vấn đề này.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Ông không trách móc Diego Costa (bất chấp hành động của cầu thủ này khá vô lễ) và đồng thời xuất hiện trước báo giới để giải thích rằng bất cứ cầu thủ nào của Chelsea đều phải dự bị và tiền đạo người Tây Ban Nha đã “may mắn” khi là người cuối cùng… có “vinh dự” đó.

Người ta tin rằng chỉ có Mourinho mới có thể “cầm cương” được “quái thú” Diego Costa. Có những lúc, ông ra mặt bảo vệ cầu thủ này ngay cả khi chơi xấu nhưng ngược lại, ông không ngại ngùng áp dụng “luật” (của riêng mình) với chân sút người Tây Ban Nha.

Điều đáng mừng với Chelsea, khi mọi việc không bị đẩy xa hơn. Diego Costa, sau hành động nóng giận ở White Hart Lane, đã dịu đi “cái đầu nóng” và… răm rắp nghe lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

“Ồ, cậu ấy tốt lắm. Diego Costa vẫn chăm chỉ tập luyện như thường lệ. Cậu ấy luôn thể hiện sự cố gắng như vậy” - HLV Mourinho tự hào khoe trong buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp Bournemouth.

Gần như chắc chắn, Diego Costa sẽ đá chính ở cuộc chiến hôm nay. Có cảm tưởng như tiền đạo này như thể con quái vật tràn đầy năng lượng sau khi bị “nhốt”. Giờ đây, chính là lúc để Diego Costa chứng minh bản thân mình.

Bournemouth sẽ là mục tiêu thích hợp để Diego Costa và các đồng đội tiến lên giành chiến thắng. Chất lượng kém của các cầu thủ, tình trạng chấn thương của hàng loạt trụ cột (trong đó có 2 thủ môn và tiền đạo chủ lực Callum Wilson)… đã đẩy đội bóng này vào tình cảnh khốn cùng.

Trong 9 trận gần nhất (8 ở Premier League), Bournemouth đều không thể giành chiến thắng. Điều đó đã đẩy đội bóng của Eddie Howe rơi xuống vị trí thứ 18. Chẳng ai dám chắc, Bournemouth còn tụt dốc đến bao giờ khi người ta không nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ sẵn sàng trở lại.

Với đối thủ như vậy, chẳng có lý do gì Chelsea không giành trọn 3 điểm, nhất là khi họ đã bắt đầu cho thấy tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến