Home » » Sao Liverpool sắp được tưởng thưởng

Sao Liverpool sắp được tưởng thưởng

Written By bongda on Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015 | 14:50

 Theo tờ kqbd, những đóng góp của thủ thành Simon Mignolet sắp được ban lãnh đạo Liverpool tưởng thưởng cho một bản hợp đồng mới.
Mignolet sắp được gia hạn hợp đồng. Ảnh internet.
Nếu kể ra cái tên chơi tiến bộ nhất của Liverpool thời gian qua, không ai khác chính là thủ môn Simon Mignolet. Sự ổn định của anh đã giúp The Kop thăng tiến nhanh chóng trên lich thi dau ngoai hang anh kể từ khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền.
Ở mùa giải này, Mignolet đã bắt rất hay những trận như thắng Chelsea 3-1 hay mới nhất là trận đấu hủy diệt Man City với ty le bong da 4-1 của Liverpool. Không phải đối thủ không có cơ hội nhưng tài nghệ của Mignolet đã ít nhiều đảm bảo được an toàn cho khung thành đội nhà.
Với việc hợp đồng hiện tại của Mignolet sẽ đáo hạn vào năm 2018, BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng mới, đồng thời mức lương sẽ tăng đáng kể lên thành 60.000 bảng/tuần, tờ The Guardian đưa tin.
Theo tờ livescore, hiện tại thành tích của Mignolet ở Premier League đáng chú ý có tới 5 trận giữ sạch lưới và là một trong những thủ môn có nhiều lần giữ trắng lưới nhất sau 14 vòng vì thế, không có gì ngạc nhiên nếu Mignolet được gia hạn hợp đồng thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến