Home » » Lý do thực sự khiến Falcao từ “hổ” hóa “mèo”?

Lý do thực sự khiến Falcao từ “hổ” hóa “mèo”?

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016 | 14:36

Radamel Falcao vừa tiết lộ lý do vì sao anh không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao.

Radamel Falcao từng là một trong những sát thủ khét tiếng nhất làng túc cầu. Không phải ngẫu nhiên là giới mộ điệu đặt cho anh biệt danh rất kiêu là “mãnh hổ” thế nhưng 2 mùa giải gần đây, Falcao lại sa sút thảm hại.

-->> Xem thêm lịch thi đấu ngoại hạng anh


Theo đó, chân sút người Colombia chỉ ghi được 4 bàn thắng khi khoác áo Manchester United mùa trước và khi gia nhập đội bong da Chelsea, tình hình không khả quan hơn là bao bởi anh cũng chỉ nổ súng đúng 1 lần sau 11 trận.

Chia sẻ với tờ Goal, Falcao đã than thở: “Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Vấn đề là kể từ thời điểm đó, tôi không được ra sân thường xuyên để lấy lại sự tự tin trong các trận cầu mang tính cạnh tranh.

-->> Dự đoán ket qua bong da anh

Nếu tôi được trao cơ hội mỗi tuần, tôi chắc chắn bạn sẽ không được dịp nói những điều tiêu cực về tôi như bây giờ đâu.”

Dẫu đang nỗ lực tập luyện để sớm trở lại nhưng tương lai của Falcao vẫn đang hết sức mờ mịt. Được biết, HLV Guus Hiddink chuẩn bị đón Pato về sân Stamford Bridge.

TIN LIÊN QUAN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến