Home » » Liverpool - Stoke City: Chung kết vẫy gọi!

Liverpool - Stoke City: Chung kết vẫy gọi!

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016 | 14:27

Lượt đi sân khách Liverpool đã thắng với tỷ số livescore 1-0, bởi vậy tấm vé vào chơi ở trận chung kết Cúp Liên đoàn đã ở rất gần với thầy trò Klopp.
02h45, ngày 27/1, sân Anfield, lượt về bán kết Cúp Liên đoàn: Liverpool - Stoke City

Lực lượng

- Liverpool: Vắng Origi, Coutinho, Skrtel, Gomez, Ings, Rossiter, Sturridge, Clyne chấn thương.

- Stoke: Vắng Shay Given, Muniesa, Cameron, Shawcross chấn thương.

Phong độ và đối đầu

- Liverpool thắng 4/10 trận gần nhất.

- Stoke City thắng 4/10 trận gần nhất.

- Liverpool thắng 4/10 trận sân nhà gần nhất.

- Stoke thắng 4/10 trận sân khách gần nhất.



Cách đây hơn nửa tháng, đội bong da Liverpool đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Stoke City. Việc không có được lực lượng mạnh nhất đã khiến thầy trò HLV Juergen Klopp suýt chút nữa phải rời Britannia với chỉ một trận hòa. Nhưng may mắn đã mỉm cười với The Kop khi “gà son” của họ trong trận này, Jordan Ibe đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất.

Chiến thắng 1-0 ở trận lượt về tuy mong manh, nhưng lại mở ra rất nhiều cơ hội để đi tới trận chung kết với đội chủ sân Anfield. Nhiệm vụ của The Kop ở trận lượt về là hết sức đơn giản khi chỉ cần một kết quả hòa. Mục tiêu này rõ ràng là không khó khi thầy trò Jurgen Klopp được chơi trên sân nhà Anfield, nơi họ mới chỉ để thua đúng 3 trận kể từ đầu mùa.

Hơn nữa, tâm lý của đội bóng thành phố Cảng lúc này là hết sức thoải mái. Đặc biệt là sau khi họ vừa trải qua chiến thắng 5-4 đầy cảm xúc trước Norwich City tại Premier League. Trong khi đó, đội khách Stoke City lại không có được niềm vui như vậy khi để thua 3 bàn không gỡ trước Leicester.

-->> Dự đoán ket qua bong da giữa 2 đội  Liverpool - Stoke City

Khác với trận lượt đi, ở trận lượt về này, HLV Klopp nhiều khả năng sẽ tung ra những 'con bài' tốt nhất. Bởi lẽ sau trận này, Liverpool sẽ có thêm ít nhất 6 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo. Stoke cũng có số ngày nghỉ tương tự, song đội bóng này vẫn buộc phải tính toán do đối thủ trong thời gian tới của họ sẽ là Man Utd, CLB hiện đang rất khát điểm.

Với tình hình hiện tại, cơ hội để Stoke lội ngược tình thế là rất khó. Nên nhớ rằng, dưới thời Klopp, Liverpool mang một cá tính đặc biệt. Thử thách càng khó khăn, The Kop chơi càng hay. Điều này thể hiện rất rõ trong trận thắng Norwich vừa qua.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Liverpool có quyền chủ quan bởi Stoke là đội bóng cực khó chịu đặc biệt là trước các ông lớn. Minh chứng là họ từng đánh bại Man City, Man Utd và Chelsea, rồi mới đây cầm hòa Arsenal. Bởi thế, khả năng bất ngờ xảy ra ở trận lượt về với Liverpool không hẳn là không có.

Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến