Home » » Ứng cử viên “ghế nóng” Chelsea quyết từ chức

Ứng cử viên “ghế nóng” Chelsea quyết từ chức

Written By bongda on Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016 | 14:44

Theo nhiều nguồn tin uy tín, HLV Jorge Sampaoli nhất quyết từ chức ở ĐTQG Chile. Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Sau khi lên đỉnh cao với chức vô địch Copa America, bóng đá Chile đã rơi vào khủng hoảng khi Chủ tịch LĐBĐ nước này (đồng thời cũng là phó Chủ tịch LĐBĐ Nam Mỹ), Sergio Jadue đã bị bắt do liên quan tới vụ hối lộ của FIFA. Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.
Trong thời gian gần đây, báo giới Chile tiếp tục đồn thổi rằng HLV Jorge Sampaoli trốn thuế và có tài khoản riêng ở ngân hàng nước ngoài.
 Theo tờ bong da anh điều đó khiến HLV này cảm thấy vô cùng bực mình và quyết định từ chức. Theo nguồn tin từ truyền thông quốc tế, ông dự kiến sẽ tổ chức cuộc họp báo để thông báo về sự ra đi của mình, bất chấp vẫn còn 3 năm.
Trước đó, chia sẻ với tờ Faro Deportivo, Jorge Sampaoli nói: “Trong bầu không khí này, tôi chẳng muốn làm việc nữa. Tôi không nghĩ rằng hình ảnh của mình lại bị phá hủy trong thời gian ngắn tới vậy.”
Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ LĐBĐ Chile nhất quyết không để HLV Jorge Sampaoli ra đi dễ dàng. Theo tân Chủ tịch LĐBĐ Chile, Arturo Salah khẳng định nếu HLV Jorge Sampaoli muốn rời khỏi ghế HLV trưởng, ông sẽ phải nộp 6 triệu USD đền bù 3 năm hợp đồng.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.
Hiện tại, HLV Jorge Sampaoli đang là một trong số những ứng cử viện tiếp quản ghế HLV của Chelsea vào cuối mùa. Việc rời khỏi băng ghế huấn luyện ĐT Chile càng tạo điều kiện để ông tới Stamford Bridge.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến