Home » » Barca không cần bận tâm tới Real Madrid

Barca không cần bận tâm tới Real Madrid

Written By bongda on Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016 | 16:14

Tiền vệ Sergio Busquets cho rằng không phải Real Madrid, mà Atletico mới là đối thủ của Barca tại La Liga.  Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 

Với Busquets, Atletico mới là đối thủ đáng lo ngại. Ảnh: Internet.
Theo tờ ket qua bong da hom nay Trả lời phỏng vấn với tờ SPORT, Sergio Busquets cho biết anh lo ngại Atletico hơn là Real trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.
“Dễ dàng nhìn thấy Atletico giờ đây đang nguy hiểm hơn Real,” số 5 của Barca phát biểu. “Họ đang thi đấu ngày càng hay với một đội hình ngày càng có sự ổn định và gắn kết. Tôi nghĩ họ sẽ luôn nằm trong top đầu cho tới cuối mùa giải.”
Đoàn quân của HLV Diego Simeone đang dẫn đầu La Liga. Barcelona của Luis Enrique đứng kế sau với 2 điểm ít hơn, nhưng vẫn còn một trận chưa đá. Còn Real Madrid, dù thi đấu khởi sắc dưới bàn tay tân HLV Zinedine Zidane, nhưng vẫn kém hơn Atletico 4 điểm và xếp thứ ba. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
Đêm nay Busquets cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân San Mames của Athletic Bilbao để thi đấu trận lượt đi tứ kết cúp Nhà vua. Atletico Madrid sẽ làm khách trên sân Celta Vigo. Còn Real Madrid đã bị loại khỏi đấu trường này vì vi phạm trong việc sử dụng cầu thủ bị cấm thi đấu hồi tháng trước.
– Xem thêm live score hôm nay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến