Home » » Đẩy Aston Villa xuống ‘vực sâu’

Đẩy Aston Villa xuống ‘vực sâu’

Written By bongda on Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016 | 16:11

Thật khó tin và kinh hoàng! Dàn sao Liverpool đã thay nhau tỏa sáng, để giúp đội nhà giành thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Aston Villangay tại Villa Park.  Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Sturridge mở màn cho thắng lợi hoành tráng của Liverpool. Ảnh: Internet.
Dù phải làm khách đến sân Villa Park của Aston Villa, Liverpool vẫn tràn đầy tự tin bởi đội chủ nhà đang có phong độ tồi tệ và hiện đang xếp chót bảng BXH Premier League với vỏn vẹn 16 điểm.  Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.
Các học trò của HLV Jurgen Klopp kiểm soát thế trận hoàn toàn. Họ không chỉ không cho Aston Villa cơ hội lên bóng, mà còn tạo ra nhiều đợt tấn công nguy hiểm qua đôi chân của nhạc trưởng Coutinho.
Cũng chính Coutinho là người có đường chuyền như đặt để Daniel Sturridge dễ dàng đánh đầumở tỉ số trận đấu phút 16.
Sau đó chưa đầy 10 phút, Liverpool đã có bàn thắng thứ 2. Lần này, Milner lập côngsau pha treo bóng đầy khó chịu khiến thủ thành Bunn bị túng lúng để rồi phải vào lưới nhặt bóng.
Theo tờ bong da anh Lợi thế dẫn bàn giúp Lữ đoàn đỏ thi đấu đầy thanh thoát và chỉ có may mắn mới giúp Aston Villa tránh được bàn thua thứ 3 trong hiệp 1.
Nhưng rồi đầu hiệp 2, điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 58, Emre Can bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc nâng tỉ số trận đấu lên 3-0 cho Liverpool.
Đang đà thăng hoa, đội bóng của HLV Klopp chẳng chịu dừng lại. Phút 62, Origi dễ dàng ghi tên mình vào bảng tỉ số sau pha phản công thần tốc. Phút 65, đến lượt Nathaniel Clyne lập công với pha đá bồi trong pha bóng lộn xộn trong vòng cấm đội chủ nhà.
Cơn ác mộng của Aston Villa vẫn chưa dừng lại. Phút 71, từ pha đá phạt góc của Henderson, KoloToure thoải mái đánh đầu nâng tỉ số lên 6-0 cho Liverpool.
6-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, khép lại một ngày Valentine tuyệt vời của đội chủ sân Anfield.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến