Home » » Lộ diện ngôi sao lạ đầu tiên được Pep mang về Man City

Lộ diện ngôi sao lạ đầu tiên được Pep mang về Man City

Written By bongda on Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016 | 16:14

Theo Daily Star, cái tên đầu tiên mà Pep Guardiola muốn có trong năm thứ nhất của mình ở Man City chính là Leroy Sane của Schalke 04.  Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 

Pep rất muốn có Sane. Ảnh: Internet.
Theo tờ ket qua bong da hom nay  Man City đã thông báo Pep Guardiola là HLV của đội bóng trong mùa 2016/17. Và ngay từ lúc này, vị cựu HLV Barca đã lên kế hoạch làm mới đội chủ sân Etihad.
Cái tên được Pep để mắt đến không phải những cậu học trò cưng của ông như Thiago Alcantara, Lionel Messi, Thomas Muller mà chính là Leroy Sane.
Leroy Sane năm nay 20 tuổi, được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu. Chừng một năm trước, Sane đã gây sốt khi chơi cực hay trong trận đấu với Real Madrid ở Champions League, và có được bàn thắng xứng tầm siêu phẩm khiến Iker Casillas phải bó tay.
Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
Sau 24 trận mùa này, Leroy Sane đã ghi 6 bàn và kiến tạo 5 đường chuyền cho đồng đội lập công.
Liverpoo, Arsenal, Real Madrid, Barcelona đều đã ngỏ ý muốn có Leroy Sane dù cầu thủ này được định giá lên đến 40 triệu bảng.
Trước đây, Pep đã từng hết lời khen ngợi Sane: “Leroy là một tài năng rất lớn và tôi chỉ có thể chúc mừng bóng đá Đức có được một tài năng như cậu ấy.”
– Xem thêm live score hôm nay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến