Home » » Klopp chọn Matip do đâu

Klopp chọn Matip do đâu

Written By Thu Huyền on Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016 | 13:54

HLV Juergen Klopp cho biết việc chiêu mộ Joel Matip vào Hè này đã nằm trong dự tính của ông trước khi cựu chiến lược gia Dortmund đạt thoả thuận dẫn dắt Liverpool tại bong da anh.
Matip sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Liverpool.

Matip đã đạt thoả thuận gia nhập Lữ đoàn đỏ vào thứ Hai vừa qua, bản hợp đồng sẽ chính thức có hiệu lực khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Đây là bản hợp đồng thứ ba của Klopp tại sân Anfield sau Marko Grujic và Steven Caulker. Ông còn cho biết ti le bong da đã theo dõi sát sao trung vệ người Nigeria từ khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund và vô cùng ấn tượng với những gì Matip đã thể hiện. Kể từ đó, Klopp đưa trung vệ 24 tuổi này vào tầm ngắm cho những dự định tương lai.

Trả lời phỏng vấn báo giới bongdaso, Klopp vui vẻ cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có được cậu ấy. Có thể Matip không nổi tiếng tại Anh tuy nhiên cậu ấy đã có 200 trận thi đấu dưới màu áo Schalke tại Bundesliga khi chỉ mới 24 tuổi. Matip là một trung vệ đẳng cấp, còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Thực lòng tôi luôn nghĩ đến cậu ấy cho những kế hoạch sắp tới tại Liverpool.”

Ngoài ra, Klopp còn rất tự tin với chiều cao ấn tượng 1m93, trung vệ người Nigeria sẽ hoà nhập nhanh chóng với Premier League. Ông cho biết thêm: “Matip cao lớn nên rất khoẻ trong những pha tranh chấp, ngoài ra cậu ấy cũng rất nhanh nhẹn và xoay sở tốt. Matip còn có thể thi đấu tốt với hệ thống ba hoặc bốn trung vệ. Tôi biết mọi người đang chỉ trích khả năng phòng ngự yếu kém của đội, chúng tôi phải nỗ lực hơn để chứng tỏ bản lĩnh. Hợp đồng của Matip thời điểm này không giải quyết vấn đề ngay lập tức mà là để dành cho tương lai. Tuy vậy chỉ cần được ra sân cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng.”

Joel Matip sinh năm 1991, cựu trung vệ Schalke đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo mùa giải này. Matip gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến