Home » » Cầu thủ M.U ‘quay lưng’ vì chỉ đạo kỳ quặc của Van Gaal

Cầu thủ M.U ‘quay lưng’ vì chỉ đạo kỳ quặc của Van Gaal

Written By bongda on Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016 | 15:40

Chỉ cần nhìn vào những gì mà Man Utd đã làm mùa giải vừa qua cũng đủ hiểu chiến thuật và cách chỉ đạo của Van Gaal thảm hại thế nào. Vì thế mà truyền thông cho rằng đã không ít cầu thủ cảm thấy vô cùng chán nản và muốn sa thải ‘Tu líp thép’ ngay lập tức. Mới đây một trong số những chỉ đạo kỳ quặc đó đã được cánh nhà báo phanh phui. Xem thêm kqbd hôm nay tại đây
Yêu cầu vô lý của Van Gaal khiến nội bộ M.U lục đục? Ảnh: Internet.
Hai cây bút Ed Aarons và Jamie Jackson của Guardian cho biết một nhóm cầu thủ (không được tiết lộ danh tính) trong đội hình MU đã không còn giữ được niềm tin vào HLV Louis van Gaal sau thất bại 1-2 trước FC Midtjylland tại Europa League hôm 19/2.Theo tờ livescore
Đó là trận đấu đại diện nước Anh để đối thủ tí hon của Đan Mạch lội ngược dòng, theo đó, khiến đội nhà nhận thất bại thứ hai liên tiếp trong chưa đầy một tuần.Cụ thể thì một số cầu thủ Quỷ Đỏ đang rất khó chịu với phương pháp tập luyện và chỉ thị trên sân có phần kỳ quặc mà Van Gaal đặt ra. Một trong số đó là yêu cầu các cầu thủ MU không được dứt điểm một chạm, mà thay vào đó phải có nhịp chạm một rồi mới sút.
Chưa hết, Van Gaal còn yêu cầu các cầu thủ MU giữ bóng lâu để khiến đối thủ xuống sức, và khi một cầu thủ MU có bóng ngoài vòng cấm thì xung quanh phải có ít nhất 2 người di chuyển tới gần để có thể đón đường chuyền thì mới được xử lý tiếp. Chỉ thị này thậm chí được yêu cầu phải thực hiện ngay cả khi một cầu thủ MU có bóng tương đối gần khung thành và có thể dứt điểm.
Mặc dù rất bất bình với những yêu cầu vô lý từ HLV trưởng nhưng cầu thủ Man Utd không thể trái lệnh. Bởi nếu thực hiện không đúng hoặc cố tình phản đối thì ngay lập tức sẽ bị phê bình, kỷ luật và đẩy lên ghế dự bị.Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây. Cần biết rằng, trong mùa giải này, không ít lần những trụ cột MU như Carrick, Wayne Rooney, Juan Mata… đã tới gặp trực tiếp HLV Van Gaal để phàn nàn về lối chơi, phương pháp tập luyện của CLB.
Thế nhưng dường như mọi chuyện đâu vẫn vào đó. Nói đúng hơn, HLV Van Gaal không thể tìm ra sức bật giúp MU thoát khỏi lối chơi nhàn chán và thi đấu hiệu quả hơn. Giờ đây, họ đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ không thể giành vé dự Champions League như mùa giải trước.
Đứng trước nguy cơ nội bộ lục đục, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã không thể làm ngơ. Nhận thức được khả năng sẽ mất ứng viên sáng giá Mourinho vào tay CLB khác, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man Utd đã liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho, vào sáng thứ sáu để ‘níu kéo’ Người đặc biệt.
Xem thêm thêm thông tin lich bong da hom nay tại đây
Cầu thủ M.U ‘quay lưng’ vì chỉ đạo kỳ quặc của Van Gaal
Mourinho ngày càng gần với Man Utd. Ảnh: Internet.
Điều này hoàn toàn trùng khớp với tuyên bố trước đó của Mourinho trong cuộc phỏng vấn tại Milan rằng “Tôi không chủ động tìm kiếm các CLB, mà các CLB tìm tới tôi.”Không chỉ có vậy, trong một cuộc trả lời phỏng vấn nhanh, Berdy Moratti – chủ tịch danh dự Inter cũng không ngần ngại khẳng định chắc nịch về tương lai của Mourinho.“Đúng, chúng tôi nhớ Mourinho và ngưỡng mộ những gì ông ấy từng làm được ở Inter. Nhưng điểm đến trong tương lai của ông ấy là MU,” bà Berdy tiết lộ.
Có vẻ như số phận của Van Gaal chẳng còn được bao lâu nữa. Nếu số lượng lớn cầu thủ đồng tình thì chắc chắn Van Gaal sẽ phải ra đi. Man Utd hiện đang đứng trước nguy cơ không được góp mặt tại Champions League mùa tới, với tư cách đội thuộc top bốn Ngoại hạng Anh hoặc vô địch Europa League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến