Home » » Mourinho đến đáng lo cho các sao trẻ

Mourinho đến đáng lo cho các sao trẻ

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016 | 14:18

Sau những màn trình diễn hay đến bất ngờ của những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford, lich thi dau bong da hôm nay người Man United chợt giật mình vì HLV Jose Mourinho có thể sẽ đến Man United sau khi mùa giải này kết thúc. Man United đang trình làng rất nhiều cầu thủ trẻ của thế hệ 2014-2016 và tương lai của những cầu thủ này sẽ trở nên bấp bênh nếu Old Trafford lại có biến.
Marcus Rashford đã có trận đấu chói sáng giúp Manchester United hạ gục Arsenal tại vòng 27 vừa qua

“Phúc bất trùng lai”, HLV Van Gaal không thể có năm thứ 2 liên tiếp được hưởng niềm vui từ các bản hợp đồng mà ông đưa về Old Trafford. Chấn thương tiếp tục hành hạ các Quỷ đỏ và buộc HLV Van Gaal phải sử dụng sản phẩm “cây nhà lá vườn”. Và “trong họa có phúc”, ty le bong da HLV Van Gaal đang hưởng những trái ngọt từ chính các “cây nhà lá vườn” ấy.

Rashford chính là một trong những cầu thủ trẻ mà HLV Van Gaal trình làng trong mùa giải năm nay. Rashford để lại ấn tượng quá đẹp đến nỗi người Man United đang mường tượng về một Anthony Martial thứ 2 của sân Old Trafford. Người Man United còn tưởng tượng đến cặp song sát da màu này trong tương lai gần để tái hiện cặp tiền đạo da màu của những năm 1998/1999.

Cameron Borthwick-Jackson, một cầu thủ trẻ khác được HLV Van Gaal đưa lên đội một. Trước khi dính chấn thương, Borthwick-Jackson thi đấu khá tốt và tự tin trong hình dáng ẻo lả đến buồn cười. Thế nhưng, lên công về thủ và thi đấu chắc chắn là những dấu ấn mà Borthwick-Jackson vừa để lại trước khi “ăn diện” trang phục vest gọn gàng chứng kiến các đồng đội thi đấu trên khán đài.

Không thể không nhắc đến Jesse Lingard, một trong những sản phẩm ưu tú của Học viện đào tạo Man United tại bong da anh. Lingard thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh khá ổn đến nỗi đã từng đẩy đàn anh Juan Mata lên băng ghế dự bị. Tương lai của Lingard là hành lang cánh của Man United và không ít người đã dần cho rằng, Lingard cùng Adnan Januzaj sẽ sớm chiếm lĩnh hai cánh của Quỷ đỏ.

Còn những cầu thủ trẻ nào đã được HLV Van Gaal đưa lên đội một? Đó là Guillermo Varela, Paddy McNair, Donald Love, Axel Tuanzebe, Regan Poole, Tyler Blackett, Andreas Pereira, Sean Goss, James Weir, Will Keane, Joe Riley hay Timothy Fosu-Mensah. Những cầu thủ này đang dần trưởng thành ở tuyến trẻ của Man United và không ít lần xuất hiện trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ.

Thế nhưng, du doan bong da có thể những cầu thủ trẻ ấy chỉ mang tính giải pháp và không chắc sẽ sớm nắm giữ vận mệnh của Man United. Ấy vậy, có thể nói rằng, một thế hệ tài năng đang được hình thành rất rõ ràng tại Old Trafford. Nếu HLV Van Gaal không còn tại vị, một sự lo ngại không hề nhỏ dành cho những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng kể trên.
Jose Mourinho không nổi tiếng lắm với việc trọng dụng những cầu thủ trẻ cây nhà là vườn.

Lý do là bởi HLV Mourinho hầu như ít có khái niệm sử dụng sản phẩm “cây nhà lá vườn”. Chưa về với Man United nhưng HLV này đã ướm khá nhiều ngôi sao trải đều các tuyến cho Quỷ đỏ. Điều đó cũng từng xảy đến với những nơi mà HLV Mourinho đi qua. Chỉ đến khi nào HLV Mourinho bị sa thải thì các cầu thủ trẻ ấy mới có cơ hội.

Liệu rằng Man United có cài điều khoản phải tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ phát triển và thể hiện với HLV Mourinho không? Có lẽ là không. Và Man United liệu có dám mạo hiểm với HLV Van Gaal cho đến khi đáo hạn hợp đồng để HLV này “đánh cược” với những Rashford?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến