Home » » Manchester United – Arsenal và những điều rút ra

Manchester United – Arsenal và những điều rút ra

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016 | 15:25

Những cuộc đối đầu giữa M.U và Arsenal bong da anh luôn để lại dư âm đặc biệt sau khi trận đấu kết thúc. Hôm nay cũng thế, có quá nhiều điều để nói, mà điển hình nhất chính là 5 điểm nhấn dưới đây.
Màn trình diễn của Rashford đã làm nổ tung sân Old Trafford. Ảnh: Internet.

1. Dấu ấn Marcus Rashford


“Hiện tượng” của Manchester United thêm một lần nữa khiến người hâm mộ “điên đảo” vì màn trình diễn tuyệt hay trước Arsenal. Hai bàn thắng, một đường kiến tạo trước Arsenal trong trận đấu ra mắt tại Premier League là quá đủ để người ta phải nhắc đến Rashford . Không chỉ bây giờ mà cả một quãng thời gian về sau.

Hơn 12 năm về trước, ty le bong da Rooney cũng ghi bàn vào lưới Arsenal trong trận đấu đầu tiên chơi cho M.U ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, qua đó mở ra kỉ nguyên vô cùng thành công của “Gã Shrek” sau này. Rashford ở thời điểm bây giờ cũng gần như tương tự, chính vì thế các CĐV M.U sẽ đặt rất nhiều niềm tin, về một thần tượng mới cho tương lai.

2. Van Gaal luôn mát tay với những cầu thủ trẻ

Thêm một lần, du doan bong da Van Gaal cho thấy ông “mát tay” đến chừng nào với cầu thủ trẻ. Clarence Seedorf, Toni Kroos hay Patrick Kluivert, Xavi… đã vươn đến đẳng cấp thế giới nhờ sự tin tưởng của ông… Và bây giờ, Manchester United lại thăng hoa với những cái tên vô danh Rashford, Varela, Lingard, Wier, Mensah… Chưa chắc người ta đã biết đến những cái tên này nếu M.U được dẫn dắt bởi một HLV khác.
Trong 3 năm huấn luyện Man United, lần đầu tiên người ta thấy Van Gaal diễn “sâu” đến như vậy. Có phải các cầu thủ trẻ đã thổi một luồng nhiệt huyết mới vào ông hay không? Ảnh: Internet.

Thế nhưng, ngày hôm nay, với chừng đó cái tên, Van Gaal đã khiến tất cả phải vỡ òa trong sung sướng. Đám trẻ của Van Gaal đã bắn hạ đội bóng vốn được mệnh danh là ‘những đứa trẻ nhà Wenger’.

3. Một Arsenal luôn thiếu bản lĩnh

Thêm một lần, Arsenal gục ngã ở những thời khắc quyết định của mùa giải. Được đánh giá cao hơn đối thủ và phong độ có phần ấn tượng hơn, thế nhưng Arsenal của ngày hôm nay lại quá nhạt nhòa
Ở những thời khắc quyết định, Arsenal lại gục ngã. Ảnh: Internet.

.Thua Barcelona cách đây chưa lâu, qua đó gần như chấm dứt hi vọng tại Champions League. Lần này là M.U, nhiều khả năng chiếc Cup vô địch Premier League cũng rời xa tầm tay của Arsenal. Điều này vốn lặp đi lặp lại qua từng năm, chính vì thế bản thân các CĐV của Arsenal cũng đã “chai lì” mất rồi . Ai đó sẽ tự hỏi, đến bao giờ Arsenal mới chịu bản lĩnh?

4. Sự trưởng thành của Memphis Depay

Tiếp đà hưng phấn, lich thi dau bong da Depay đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu này. Số 7 cho thấy mình đang ngày càng trưởng thành qua từng ngày ở Manchester United.
Nếu Depay (áo đỏ) cứ chơi hay như thế này, anh có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ Man United. Ảnh: Internet.

Không những chơi tốt ở mặt trận tấn công, Depay cũng vô cùng hiệu quả ở mặt trận phòng ngự. Những bước chạy của anh đã trở nên thanh thoát và nếu may mắn hơn Depay đã có một bàn thắng cho riêng mình.

5. Một mình Mesut Oezil là không đủ để cứu Arsenal

Cá nhân Oezil đã có một trận đấu hay khi anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy vậy, chừng đó là không đủ để giúp “Pháo thủ” có điểm rời Old Trafford.
Bàn thắng của Oezil là không đủ để Arsenal có điểm rời sân Old Trafford. Ảnh: Internet.

Oezil ở trận đấu này nói riêng và cả mùa giải thực sự rất hay, nói không ngoa khi anh chính là người nắm giữ chìa khóa để giúp Arsenal đi đến thành công. Thế nhưng, Arsenal lại rất tồi trong việc sử dụng ‘báu vật’ người Đức, qua đó khiến mọi cố gắng của Oezil gần như đổ sông, đổ biển. Nếu tiếp tục trắng tay, Arsenal chỉ tự biết trách chính bản thân mình mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến