Home » , , , , » Chelsea đã kết thúc theo cách không thể tồi tệ hơn

Chelsea đã kết thúc theo cách không thể tồi tệ hơn

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016 | 11:27

Chelsea đang èo uột bước qua một mùa giải thật sự quá tồi tệ, từ nhà ĐKVĐ họ rơi tự do xuống tận vị trí giữa bảng xếp hạng và gần như sẽ trắng tay hoàn toàn. Trong một mùa giải đầy bão táp như vậy hình ảnh của người đội trưởng John Terry chính là đại diện cho sự bạc nhược mà The Blues đang phải nếm trải.
Trang chuyên mục bong da 24h liên tục cập nhật những tin tức bóng đá, kết quả, tỷ số, chuyển nhượng, euro 2016, bảng xếp hạng... mới nhất trong ngày.
John Terry và Chelsea: Lời chia tay không trọn vẹn
Terry là nốt trầm trong bức tranh tối màu của Chelsea trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.
Ngày còn ở phong độ đỉnh cao Terry chính là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự ở cả Chelsea lẫn đội tuyển Anh. Người ta biết đến Terry như một trung vệ toàn diện, anh có thể hình vạm vỡ, những pha băng cắt, xoạc bóng vô cùng chình xác, và nhất là những pha bay nhảy không chiến gần như không có đối thủ.
Nhưng giờ đây ở cái tuổi 36 anh buộc phải ra đi nếu không muốn trở thành gánh nặng của đội nhà, anh rất buồn vì phải nói lời tạm biệt sân Stamford Bridge, đúng, nhưng buồn thay ngay cả cái kết thật đường hoàng cũng không thể có được?
Như xsmb đưa tin sau trận cuộc đối đầu với Sunderland tại vòng 37 Premier League, Chelsea đã để thua Sunderland với tỷ số 2-3. Trận thúc thủ này không mang quá nhiều ý nghĩa, bởi thắng hay bại thì Chelsea cũng chẳng có gì để mộng mơ.
Song, với John Terry thì thật sự mà nói nó chẳng khác gì lời đắng cuối cuộc tình giữa anh và đội bóng anh gắn bó trong suốt cả sự nghiệp. Việc nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò 2 trận cũng đồng nghĩa rằng đây là trận đấu cuối cùng và là hình ảnh cuối cùng của Terry trong mào áo Chelsea. Hình ảnh mà anh gục xuống sân khi “nhận được tin” mình lĩnh chiếc thẻ đỏ có lẽ đã nói lên tất cả nỗi thất vọng đó.
Mùa giải năm nay BLĐ Chelsea đã xác nhận sẽ chia tay với cầu thủ sinh năm 1980 này vì lý do tuổi tác, nhiều CĐV đã nghĩ đến một trận đấu thật đặc biệt thật long trọng để tri ân những gì mà số 26 đã đóng góp cho CLB, nhưng ai mà ngờ rằng ngay cả việc thi đấu 90 phút chính Terry cũng không thể thực hiện cùng đội bóng của mình.
Đây quả thật là một nỗi buồn khó tả của Terry, BLĐ và cả các CĐV của đội bóng Tây London. Sẽ không có băng rôn, không có những lời hô vang và những tràn vỗ tay dành cho Terry, anh buộc phải âm thầm lặng lẽ bước ra đi, quả thật sự nghiệp của trung vệ xuất sắc một thời này trong màu áo Chelsea đã kết thúc theo cách không thể tồi tệ hơn.
John Terry và Chelsea: Lời chia tay không trọn vẹn
Terry sẽ không còn đeo trên mình chiếc băng đội trưởng Chelsea nữa. Ảnh: Internet.
Sau Frank Lampard, Didier Drogba, Asley Cole, Petr Cech,…thì John Terry – người thủ lĩnh cuối cùng ở thế hệ cầu thủ làm nên thành công vang dội cho Chelsea cũng đã rời xa thành London để tìm một mảnh đất mới phù hợp với tuổi tác của anh để tiếp tục xỏ giày thi đấu. Và kể từ giây phút Terry ngã gục xuống sân thì đấy cũng là thời khắc người ta còn thấy anh mặc trên mình chiếc áo màu xanh trong một trận cầu chính thức.
Không cần một trận cầu chính thức để nói lời chi tay đội bóng, thậm chí không cần những buổi tiệc. Dù anh rời đội bóng trong sự hân hoan đầy long trọng hay bước đi âm thầm lặng lẽ thì với các CĐV màu xanh The Blues anh vẫn mãi là một huyền thoại, chúng tôi nợ anh một lời cảm ơn chưa thể nói ra, John Terry!
Xem thêm tin tức mới nhất về euro 2016 tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến