Home » , , , , » Gà son Liverpool có thể tái xuất ở chung kết Europa League

Gà son Liverpool có thể tái xuất ở chung kết Europa League

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016 | 15:46

HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo trẻ Divock Origi có thể hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm chung kết Europa League gặp Sevilla.
Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, ket qua bong da mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Gà son Liverpool có thể tái xuất ở chung kết Europa League
Origi có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Ảnh: Internet.
Trước đó, tiền đạo người Bỉ đã dính chấn thương trong trận derby Merseyside với Everton cách đây vài tuần. Các bác sĩ đã chẩn đoán Origi bị tổn thương mắc cá và dây chằng, cần một quãng thời gian đủ lâu để hoàn toàn bình phục.
Nhưng mới đây HLV Klopp đã cho biết học trò cưng của mình đang có tiến độ bình phục chấn thương rất khả quan và có thể trở lại trước ngày 18 tháng 5. Đây là ngày Liverpool sẽ gặp Sevilla tại Basel để tìm ra nhà vô địch Europa League.
Klopp cho biết trên kênh xsmn: “Origi đang tập luyện tích cực, nhưng không phải là với đội một. Chúng tôi không thể đưa ra quyết định nhưng cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Mọi thứ diễn ra nhanh hơn chúng tôi nghĩ, y hệt trường hợp của Emre Can. Các HLV thể lực và bác sĩ trị liệu đã làm rất tốt công việc của mình.
Nhưng tôi phải khẳng định, chẳng ai có thể ép buộc cậu ấy. Trong thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn tốt, nhưng có Origi thì sẽ dễ dàng hơn. Tôi không rõ nữa, không rõ rằng Origi có thể bình phục trước chung kết hay không, tôi chưa thể đưa ra nhận định ngay lúc này.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến