Home » » Giây phút phát hiện bé gái 11 tuổi chết giữa sân ở Hải Phòng

Giây phút phát hiện bé gái 11 tuổi chết giữa sân ở Hải Phòng

Written By bongda on Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016 | 14:57

Chạy sang nhà hàng xóm, chị T. vô cùng bàng hoàng, đau đớn phát hiện cháu Nguyễn Thị Yến N tử vong với vết thương ở vùng đầu, máu vẫn đang chảy.   Xem thêm kết quả xsmn tại đây. 


Rất đông người dân có mặt tại khu vực gia đình anh Mười để theo dõi các cơ quan chức năng truy tìm các dấu vết vụ việc quanh hiện trường.
Người dân xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vô cùng bàng hoàng, đau xót trước việc cháu Nguyễn Thị Yến N (11 tuổi) tử vong đầy uẩn khúc. Cập nhật ket qua xo so hom nay tại đây.
Chiều nay 15/5, khi PV có mặt tại khu vực gia đình anh Nguyễn Văn Mười (trú tại thôn Thành Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, bố cháu N - PV), rất đông người dân tập trung ở khu vực nhà anh Mười để gửi lời hỏi thăm, động viên đến gia đình.
Nhớ lại sự việc kinh hoàng trên, chị Đào Thị T. (hàng xóm sát nhà cháu N) sợ hãi cho biết, vào khoảng 22h ngày 14/5, khi chị T. đang ngồi xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu N.

SkipAd
Ad finishes in 18 seconds

Thấy vậy, chị T. vội chạy sang nhà cháu N thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, cháu N nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy. Các bạn quan tâm xo so mien bac hom nay xem chi tiết tại đây.

 Các lực lượng chức năng TP. Hải Phòng đang khẩn trương truy tìm kẻ thủ ác gây ra vụ án mạng đau lòng.
Các lực lượng chức năng TP. Hải Phòng đang khẩn trương truy tìm kẻ thủ ác gây ra vụ án mạng đau lòng.
"Cháu N chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N đến khoảng sân chỗ cháu N chết có vệt máu lớn chảy dài", chị T. kể lại.
Cũng theo lời chị T., tối hôm xảy ra vụ việc chỉ có một mình cháu N ở nhà, bố mẹ cháu không có nhà do bận đi làm giúp thuốc lào, mùa này ở xã Kiến Thiết đang là mùa thu hoạch thuốc lào.
Được biết, ở địa phương cháu N là một học sinh chăm ngoan, học giỏi và nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.
Theo tờ soi cau mien bac Trao đổi với PV về vụ việc trên, ông Bùi Hoàng Thức – Trưởng Công an xã Kiến Thiết cho biết: Cháu Nguyễn Thị Yến N chết với một vết thương ở đầu.
Theo ghi nhận tại hiện trường có rất nhiều vết máu, theo xác định ban đầu thì đây là một vụ án giết người nghiêm trọng.
Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 14/5, khi vợ chồng anh Nguyễn Văn Mười đi làm đổi công cho nhà hàng xóm về đến nhà thì phát hiện con gái tên Nguyễn Thị Yến N nằm bất tỉnh ngay trong sân nhà.
Ghi nhận tại hiện trường, từ trong nhà ra ngoài sân có vết máu. Cháu bé trong tình trạng không mặc quần, trên người chỉ có chiếc áo dài. Trên đầu có vết thương, gây mất máu, được xác định là nguyên nhân dẫn đến cái chết.
Qua khám nghiệm hiện trường, truy tìm các bằng chứng, chứng cứ, Công an huyện Tiên Lãng, các phòng nghiệp vụ của CA TP Hải Phòng đã thu giữ được chiếc quần cộc, quần lót của cháu Nguyễn Thị Yến N. bị bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm.
Trong ngày 15/5, Công an huyện Tiên Lãng, Công an TP. Hải Phòng đã triệu tập một số đối tượng trong khu vực xã Kiến Thiết, Đoàn Lập để khoanh vùng đối tượng, thực hiện điều tra vụ án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến