Home » » Nghi vấn cô gái 24 tuổi bị bắt cóc bằng thuốc mê

Nghi vấn cô gái 24 tuổi bị bắt cóc bằng thuốc mê

Written By bongda on Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016 | 14:20

Một cô gái đi từ Hải Dương lên Hà Nội bằng xe buýt nhưng lại được phát hiện tại xã Khâu Vai của huyện Mèo Vạc (Hà Giang).   Các bạn qua tâm xo so xem chi tiết tại đây.
Sáng 13/5, Công an huyện Mèo Vạc xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một cô gái khai là bị bắt cóc và lưu lạc đến địa phương này. Tuy nhiên, trong lời khai có nhiều mâu thuẫn, công an chưa có cơ sở khẳng định là có hay không vụ bắt cóc.
Theo Nguyễn Huyền Trang (24 tuổi, ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), sáng 4/5 chị được người nhà đưa ra bến xe buýt, lên xe số 202 tuyến Hải Dương – Hà Nội để lên thủ đô nộp hồ sơ xin việc.
Trên xe, Trang ngồi cạnh một người đàn ông. Đi được một quãng, người này xuống xe, một phụ nữ mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang lên thế chỗ người đàn ông kia.  Bên cạnh đó là kết quả sxmn hôm nay.
“Một lúc sau, em ngửi thấy mùi hắc như thuốc bắc, sau đó thiếp đi không biết gì nữa. Khi tỉnh dậy, em thấy mình ở một nơi xa lạ trong rừng. Nằm bên cạnh còn có một cô gái. Cách đó một đoạn có người đàn ông cầm đèn pin canh gác”, Trang kể.
Biết mình rơi vào tình huống nguy hiểm, lợi dụng lúc người canh gác thiếu cảnh giác, Trang và cô gái bỏ chạy thục mạng. “Sau đó em bị kiệt sức và nằm ngất đi, rồi được một anh công an phát hiện…”, cô gái nói.
Nạn nhân được phát hiện tại xã Khâu Vai, gần khu vực tổ chức phiên chợ tình nổi tiếng. Ảnh: Internet
Mẹ của Trang cũng khẳng định, bà là người đưa Trang ra bắt xe lên Hà Nội. Sau đó, gia đình nhiều lần liên lạc với Trang nhưng không được, điện thoại luôn trong tình trạng tắt máy.  Các bạn xem truc tiep xo so hôm nay.
Đến chiều cùng ngày, công ty nơi Trang định xin việc liên hệ với gia đình vì không thấy cô gái đến nộp hồ sơ, lúc này gia đình hoảng hốt trình báo Công an Hải Dương. 4 ngày sau, người mẹ nhận điện thoại của Công an Mèo Vạc báo là tìm thấy Trang ở địa bàn này.
Trao đổi với Zing.vn, Công an huyện Mèo Vạc cho biết lời khai của nạn nhân có nhiều mâu thuẫn.  Xem thêm xstd tại đây. Công an rà soát tại khu vực phát hiện cô gái thì thấy một cái túi của người này nhưng bên trong không có gì. Khu vực phát hiện chị Trang là một xã nội địa, có điểm du lịch nổi tiếng là phiên chợ tình Khâu Vai, không phải là nơi giáp biên giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến