Home » » Ronaldo suýt ra nhập Atletico

Ronaldo suýt ra nhập Atletico

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016 | 11:57

Đêm thứ Bảy tới Cristiano Ronaldo sẽ cùng các đồng đội Real Madrid chơi trận tranh chức vô địch bong da Champions League với Atletico Madrid, đội bóng mà anh đã từng suýt gia nhập.

Một thời gian dài trước khi Cristiano Ronaldo trở thành người của Real Madrid, thậm chí trước khi đến với MU, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã từng được dự kiến trở thành tân binh của Atletico Madrid.

Cuốn hồi ký mới đây của người đại diện Jorge Mendes, người có vai trò rất lớn trong sự nghiệp bóng đá của Ronaldo, tiết lộ rằng vào năm 2000, Atletico Madrid và Sporting Lisbon đã có văn bản ký kết đồng ý đưa hai cầu thủ trẻ sáng giá Cristiano Ronaldo và Ricardo Quaresma đến với sân Vicente Calderon trước lich thi dau bong da euro 2016.
Ronaldo từng suýt gia nhập Atletico Madrid

Trong cuốn sách “The Keys to Mendes”, Jorge Mendes để dành một đoạn khá dài để người bạn của ông, CEO Miguel Angel Gil Marin của Atletico, viết về trường hợp Ronaldo suýt đến với Atletico. Gil Marin tiết lộ rằng cha ông là cố chủ tịch Jesus Gil đã có trong tay văn bản ký kết hợp đồng đưa Ronaldo và Quaresma về Madrid. Có thể bạn quan tâm đến kết quả xsmn tại đây.

“Lúc đó Ronaldo tầm khoảng 15-16 tuổi, và chúng tôi đã có được thỏa thuận với một người có quyền lực cấp cao tại Sporting để đưa Ronaldo về. Văn bản đã được ký và chỉ chờ đến thời hạn là thực thi”, ông Gil Marin viết.

“Thế nhưng rồi những biến cố đã xảy ra với Atletico. Cha tôi (ông Jesus Gil) phải vào tù vì sử dụng sai phép quỹ CLB, và đội bóng phải xuống chơi ở Segunda sau một mùa giải thất bại. Thỏa thuận với Sporting do đó cũng không được thực hiện”.

Sự nghiệp của Ronaldo bước sang trang mới khi gặp gỡ Jorge Mendes, bạn thân với Gil Marin, và Mendes giúp Ronaldo đặt chân tới MU năm 2003 và sau này khoác áo Real Madrid. Tới đây anh sẽ dẫn đầu Real bước ra SVĐ San Siro, để đối đầu với đội bóng anh suýt gia nhập cách đây 16 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến