Home » , , , , » Trung vệ Nicolas Lombaerts vắng mặt tại EURO vì chấn thương

Trung vệ Nicolas Lombaerts vắng mặt tại EURO vì chấn thương

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016 | 11:45

HLV Marc Wilmots đang cảm thấy rất đau đầu về tình hình chấn thương của các cầu thủ trong đội hình, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Chuyên mục tin tức thể thao liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc, người hâm mộ những tin tức mới nhất về bóng đá, euro 2016, lich thi dau euro, ket qua euro, ngoại hạng anh, cup c1.... nhanh nhất tron ngày 24/7


Trong buổi họp mới nhất với báo chí, HLV trưởng ĐTQG Bỉ thừa nhận mình sẽ mất hai trung vệ vì chấn thương ở kỳ EURO sắp tới. Cả Nicolas Lombaerts – trung vệ đội trưởng đang chơi cho Zenit và Dedryck Boyata – trung vệ của Celtic đều sẽ lỗi hẹn với lich thi dau euro 2016 lần này.

Nếu Nicolas Lombaerts dính chấn thương cơ đùi (hamstring), thì cựu cầu thủ của Man City, Boyata dính chấn thương cơ trong lúc tập luyện. Cả hai sẽ rời khỏi đội hình tuyển Bỉ trong vài ngày tới.

Với việc mất hai trung vệ nhiều kinh nghiệm kể trên, HLV Wilmots giờ chỉ còn Toby Alderweireld và Jan Vertonghen là hai trung vệ chính có nhiều kinh nghiệm cho EURO sắp tới. Ngoài hai cái tên kể trên, chỉ còn Thomas Vermaelen (Barcelona) và Bjorn Engels (Club Brugge) là hai cầu thủ có thể chơi ở vị trí này.

Như xsmn đã đưa thì cho đến EURO lần này, tuyển Bỉ rất được kỳ vọng bởi vị trí cao trên BXH của FIFA, ở trận giao hữu mới nhất với Thụy Sỹ, họ cũng giành chiến thắng 2-1 với sự tỏa sáng của Kevin De Bruyne.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến