Home » , , , , » “Zizou” với bản lĩnh cao cường trong cách cầm quân

“Zizou” với bản lĩnh cao cường trong cách cầm quân

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016 | 08:48

Ngoài đường biên, Zidane biết trước điều đó. Ông khéo léo dùng CR7 làm “chim mồi” và biến Gareth Bale thành nhân tố bí ẩn
Từng có thời điểm người ta gọi Ronaldo là Real để cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này. Song, khái niệm đó giờ thay đổi khi Zidane lúc này mới là Real.
Chuyên mục tin tức liên tục cập nhật những tin tức thể thao, bóng đá, euro 2016, bong da euro 2016, tỷ số trận đấu....
 Zidane trở thành nguồn cảm hứng giúp Real vào chung kết Champions League.
Zidane trở thành nguồn cảm hứng giúp Real vào chung kết Champions League.
Dưới ánh đèn chói lọi của sân Bernabeu, Ronaldo ra sân trong sự hân hoan của hàng chục ngàn cổ động viên có mặt trên khán đài. Người ta mặc nhiên hiểu rằng, có số 7, Real mới dám đá. Có Ronaldo, bàn thắng được đảm bảo. Có Ronaldo, các đồng đội được tiếp thêm tinh thần chiến đấu. Thế nhưng hôm nay không phải ngày của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Gareth Bale góp công lớn mang về bàn thắng duy nhất cho Real, dù nó được tính là phản lưới nhà của Fernando. Song, Bale cũng chưa phải chìa khóa then chốt dẫn lối đội nhà tới trận chung kết. Trong buổi tối tháng 5, một con người khoác chiếc áo đen với phong cách chỉ đạo đầy máu lửa trở thành linh hồn đưa “Los Blancos” tới trận chung kết ở Milan (Italy).
Đó là Zinedine Zidane. Trước Man City, “Zizou” trở thành người kiến trúc sư tạo ra thế trận hợp lý giúp Real đánh bại đối thủ. Trong bối cảnh đội hình bị dạt mỏng vì chấn thương khi vắng tiền vệ mỏ neo Casemiro và trung phong Karim Benzema, Zidane vẫn biết cách xoay chuyển tình thế sao cho thích hợp bằng những quân bài tưởng chừng bị quên lãng.
Không Casemiro, Zidane để Isco đá thay. Suốt thời gian có mặt trên sân, Isco mang đến sự mềm mại, đồng thời trở thành cầu nối trung chuyển bóng từ phía sau lên hàng công. Ngoài ra, anh cùng Luka Modric và Toni Kroos trở thành thành tấm khiên thép đối chọi với hàng tiền vệ Man City. Tuyến giữa đội chủ nhà cũng không bị lấn lướt nhờ Isco.
Ngoài những tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xô số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Nhìn Real chơi bóng, khán giả thật sự thích thú. Trước mắt họ xuất hiện một hàng tiền vệ có lối chơi uyển chuyển và đầy hiệu quả. Nhờ khả năng giữ bóng và kỹ thuật rất tốt của tiền vệ người Tây Ban Nha (Isco), đội chủ sân Bernabeu không đánh mất thế trận hay bị gãy vụn trong các pha xây dựng tấn công. Tới đây, cái hay và cái tài của Zidane thật sự chinh phục khán giả.
 Ronaldo không ghi bàn, nhưng góp công trong chiến thắng 1-0 của Real trước Man City.
Ronaldo không ghi bàn, nhưng góp công trong chiến thắng 1-0 của Real trước Man City.
Trên sân Bernabeu, Ronaldo tịt ngòi, dù điều đó không đồng nghĩa anh chơi dở. Theo Daily Mail, Man City đã thắng trong cuộc chiến vô hiệu hóa số CR7. Họ khiến cầu thủ này bị bóp nghẹt mỗi lần có bóng khi luôn có nhiều cầu thủ áp sát để gây sức ép. Thống kê chỉ ra tiền đạo 31 tuổi chỉ chạm bóng 37 lần suốt 90 phút.
Ngoài đường biên, Zidane biết trước điều đó. Ông khéo léo dùng CR7 làm “chim mồi” và biến Gareth Bale thành nhân tố bí ẩn. Ngôi sao Xứ Wales được bơm bóng rất nhiều và sắm vai đòn bẩy khởi nguồn cho mọi đường tấn công. Dù chơi ở phải, tuy nhiên, tiền đạo cánh 26 tuổi hoạt động rất rộng và có mặt trên mọi điểm nóng. Anh như biến thành số 10 “ảo” và chơi rất ấn tượng.
Về phần Man City, họ thất bại do tâm lý. Đội bóng Anh chơi không tồi, tuy nhiên, quá sợ hãi trước Real. Họ có nhiều ngôi sao sáng giá và có thể chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Vậy mà tất cả đều tự làm yếu mình bằng thứ bóng đá rất nhút nhát. Man City thành công ở mặt trận phòng ngự khi vô hiệu hóa nhiều pha dàn xếp tấn công của Real. Còn trên phương diện tấn công, họ không dám đẩy cao đội hình để chơi pressing và gây sức ép liên hồi lên đối thủ.
Sau cùng, tỷ số 1-0 nói lên thế trận giữa Real và Man City không hề đơn giản với đội thắng lẫn kẻ thua. Ở đó, chiến thắng không đến dễ dàng trong 90 phút sặc mùi toan tính giữa Manuel Pellegrini và Zinedine Zidane. Điều này càng làm tôn vinh giá trị của “Zizou” với bản lĩnh cao cường trong cách cầm quân.
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến