Home » , , , , » Chạm trán Iceland, tuyển Anh tích cự luyện 11m

Chạm trán Iceland, tuyển Anh tích cự luyện 11m

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016 | 11:54

Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ mình và các đồng đội đang đẩy mạnh việc tập luyện các quả 11m trước vòng knock-out EURO 2016.

Đội trưởng tuyển Anh cho biết anh đang miệt mài tập luyện những kỹ thuật riêng để đánh bại các thủ môn trên chấm 11m.

Thứ Hai tới, Tam sư sẽ đụng độ Iceland tại Nice trong khuôn khổ vòng 1/8. Tại lich thi dau euro 2012, tuyển Anh đã bại trận trước Italia trên chấm 11m trong trận tứ kết. Đó cũng là lần thứ 6 Tam sư thất bại trong loạt sút cân não trong 7 lần gần nhất.


Trả lời bao bong da, tiền đạo này chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đang ở vòng knock-out và tôi chắc chắn việc tập luyện theo nhóm sẽ hiệu quả hơn làm việc cá nhân.

Rooney, người đã góp mặt lần thứ 6 trong các giải đấu lớn chính thức ở cấp độ ĐTQG, cho biết không một ai trong số 23 tuyển thủ sút hỏng 11m trong buổi tập gần nhất. Dù vậy, anh cho rằng cả đội vẫn cần phải cật lực luyện tập nhiều hơn.

Tôi nhớ kết quả euro 2016 trước đối đầu Italia, tôi biết bản thân mình sẽ sút ở đâu, và Buffon cũng thế. Anh ấy ngay lập tức chỉ ra hướng tôi sẽ sút. Sau đêm đấy, tôi từng tự hỏi tại sao bản thân lại không sút khác đi. Nhưng bản thân vẫn quyết định làm điều mình nghĩ. Mọi người nên tự tin vào những gì mình đã luyện tập."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến