Home » , , , , » Đã không có phép màu nào cho Thụy Điển

Đã không có phép màu nào cho Thụy Điển

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016 | 11:24

Không có phép màu nào xảy ra. Những nỗ lực không mấy ấn tượng của Zlatan Ibrahimovic chẳng thể giúp được gì cho đội bóng của mình.

Khác với nhan dinh bong da trước trận đấu, đội tuyển Bỉ không hề có ý định 'chơi chắc' trước Thụy Điển. Họ vẫn tỏ ra là đội cửa trên với việc nhập cuộc nhanh và chơi cởi mở. Trong khi đó, lối đá của Thụy Điển là hoàn toàn có thể đoán trước. Buộc phải thắng, họ dâng lên tấn công ngay từ đầu.


Những yếu tố đó đã tạo nên một hiệp đấu cực kỳ sôi động. Nhưng có lẽ khán giả sẽ được chứng kiến nhiều kịch tích và hấp dẫn hơn, nếu pha dứt điểm ở phút thứ 5 của Marcus Berg bên phía Thụy Điển không đi đúng vào vị trí của thủ thành Thibaut Courtois.

Như bong da so đã đưa tin Ibrahimovic vẫn là đầu tàu trong các cuộc tấn công của Thụy Điển, như một lẽ tất nhiên. Nhưng anh tỏ ra quá đơn độc trên hàng công, khi các hậu vệ của Bỉ vẫn làm tốt nhiệm vụ khóa chặt mũi nhọn này. Còn về hàng công, những Eden Hazard, Kevin De Bruyne hay Romelu Lukaku liên tục có những pha xử lý mang độ sát thương cao. Tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến trong 45 phút hiệp một.

Câu chuyện lại càng khó khăn hơn nhiều với Thụy Điển ở hiệp hai, khi Ibrahimovic tỏ ra đuối sức. Hơn nữa, anh luôn quá đơn độc trên hàng công. Mặc dù các đồng đội vẫn nhiệt tình 'mớm bóng' cho số 10, nhưng anh vẫn gặp khó khăn trong việc xoay sở khi các hậu vệ đối phương luôn chăm sóc quá kỹ.



Trận đấu cứ như thế trôi dần vào những phút cuối. Và thời gian càng trôi nghĩa là cơ hội của Thụy Điển càng ít dần đi. Rồi đến phút thứ 84, mọi chuyện coi như chấm hết khi Nainggolan tung cú sút tầm xa thuộc hàng siêu phẩm mở tỉ số cho tuyển Bỉ.

Vài phút ít ỏi còn lại chứng kiến những nỗ lực trong vô vọng của Ibra. Nhưng không có phép màu nào xảy ra cả. Trận đấu kết thúc và đội bóng của anh chấp nhận chia tay lich thi dau bong da euro 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến