Home » , , , , , » Douglas Costa từ chối cơ hội sang Man City

Douglas Costa từ chối cơ hội sang Man City

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016 | 11:28


 Ông ấy luôn sáng tạo ra những điều mới mẻ và kỳ diệu. Tôi hy vọng Pep sẽ giành Champions League cùng Manchester City – Pep có tất cả.”

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu, ket qua euro, bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất…



Cụ thể trên xsmb, Costa nói về bản hợp đồng của Pep với Man City có một vài điều khoản bí mật, chúng ngăn chiến lược gia người Tây Ban Nha “rút ruột” Bayern khi đến đội bóng mới. Khi được hỏi về khả năng tiếp bước thầy cũ đến Ngoại hạng Anh, Costa cho biết: “Vâng, tôi sẽ sẵn sàng cho một lời đề nghị từ Man City nếu Pep gọi tôi. Nhưng có một cái gì đó trong bản hợp đồng của ông ấy, một điều khoản nói rằng Pep không thể ký kết với bất cứ cầu thủ nào của Bayern.”

Theo như những gì Costa tiết lộ, Pep cũng sẽ không thể mang theo Thiago Alcantara hay David Alaba, những người trước đây báo giới đặt hoài nghi về khả năng theo chân Pep đến Anh.

Trả lời phỏng vấn thêm với Globoesporte, Costa cũng hết lời ca ngợi Pep: “Không một HLV Brazil nào có thể so sánh với Pep. Ông ấy luôn sáng tạo ra những điều mới mẻ và kỳ diệu. Tôi hy vọng Pep sẽ giành Champions League cùng Manchester City – Pep có tất cả.”

Bên cạnh đó là tin chính thức về lich thi dau euro 2016 đã được cập nhật tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến