Home » , , » Barca đang rất muốn người cũ Nolito trở về

Barca đang rất muốn người cũ Nolito trở về

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016 | 17:20


Rất nhiều cái tên đã, đang và sẽ trên đường rời Barcelona ngay trong Hè này. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại dường như không hề nhộn nhịp.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về thể thao, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu, ket qua euro, bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất….



Giám đốc thể thao xsmb Robert Fernandez đã nhắm đến kha khá bản hợp đồng thay thế, tuy nhiên họ có khỏa lấp được vị trí những người đã ra đi hay không vẫn đang là dấu hỏi lớn. Những cái tên ngắn hạn như Mathieu, Vermaelen cũng gần hết thời gian cống hiến, nhiệm vụ của Robert hiện tại là không hề
đơn giản.

Hơn nữa, ngân sách và quỹ lương của Barca đang bị eo hẹp vì bộ ba MSN. Cả Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez gần như sẽ ký vào bản hợp đồng mới với mức lương cực khủng và tiêu tốn của CLB rất nhiều tiền mỗi mùa bóng. Điều này vô tình đẩy Robert vào thế khó, khi tiền để chuyển nhượng chẳng được bao nhiêu mà đội hình lại thiếu rất nhiều vị trí.

Marc Bartra, Dani Alves, Sandro và cả Adriano gần như đã rời khỏi Barca, tương lai sẽ còn thêm một số cái tên khác. Ngay từ lúc này, bài toán đặt ra cho cá nhân Robert lẫn toàn thể Barcelona là vô cùng hóc búa, họ rất cần những cái tên chất lượng nhưng không được phép quá đắt để duy trì sự ổn định tài chính.

“Cải cách” hàng thủ


Những mùa giải gần đây, sự yếu kém của hàng thủ Barca đã được nhắc đến rất nhiều lần. Bộ tứ Alba, Pique, Mascherano và Alves phải cày ải liên tục và luôn trong tình trạng thiếu sự bổ sung chất lượng. Vermaelen, Bartra vẫn không thể khiến NHM Barca cảm thấy yên tâm mỗi khi ra sân trong khi Mathieu và Adriano chỉ là những người đóng thế khả dĩ.



Alves đã đến Juventus, Bartra đến Borussia Dortmund, Vermaelen chấn thương liên miên, Adriano cũng sắp về Lazio, bên cạnh đó là sự mập mờ về tương lai của Mascherano. Chưa bao giờ hàng thủ Barca lâm vào tình cảnh thiếu thốn trầm trọng như hiện tại, ít nhất là trong khoảng thời gian đội trưởng Carles Puyol giải nghệ.

Để bổ sung cấp bách cho hàng thủ, Barca đã nhắm đến hai mục tiêu chính là Mauricio Lemos (Las Palmas) và Marquinhos (Paris Saint-Germain), tuy nhiên, vụ thứ hai khá phức tạp do phía đại diện của nước Pháp chưa đồng ý để công thần của mình ra đi.

Ngoài ra, Barca còn nhắm đến Hector Bellerin, Mariano, Raphael Guerreiro và Daley Blind. Tuy nhiên, chỉ 1 hoặc 2 trong số này được chọn vì còn một số vị trí khác cần phải quan tâm.

Bổ sung các “cầu nối”



Một thế mạnh cũng là trở ngại của Barca chính là hàng tấn công. Việc quá phụ thuộc vào bộ ba MSN đã khiến Barca phải tập trung chiêu mộ một cầu thủ có khả năng liên kết giữa hàng tiền vệ và bộ ba chơi cao nhất, người được nhắm đến là cựu cầu thủ Barca: Nolito.

Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 liên tục được cập nhật tại đây:

29 tuổi, đã khẳng định được tên tuổi tại Celta Vigo, Nolito còn được nhiều đội bóng khác để mắt, trong đó điển hình là Liverpool. Tuy nhiên, giá của anh khá cao (18 triệu euro) so với tuổi, trong trường hợp không thể đụng đến người cũ, Barca sẽ quay sang hai phương án dự phòng khác là Juan Mata và Tony Sanabria.

Denis Suarez và bài toán hàng tiền vệ



Nếu có sự trở lại của Denis, hàng tiền vệ của Barca sẽ hoàn hảo. Cầu thủ này đã muốn trở lại Camp Nou từ tháng Giêng nhưng vẫn còn trì hoãn vì nhiều nguyên nhân. Nếu có được cầu thủ 22 tuổi này, hàng tiền vệ Barca sẽ được luân phiên một cách thoải mái mà không cần lo thiếu thốn về mặt nhân lực, nhất là khi lối chơi của Denis rất đa năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến