Home » , , , » Liverpool đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Hector

Liverpool đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Hector

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016 | 20:08

Liverpool đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Hector Herrera của Porto.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về thể thao, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu, ket qua euro, bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất….



Theo nhiều nguồn tin từ xsmb Mexico, ban đầu Hector Herrera đã nhiều lần khước từ những lời đề nghị từ Liverpool, khi trước đó anh đã có ý định chuyển tới Napoli thi đấu. Tuy nhiên sau buổi làm việc trực tiếp với HLV trưởng của The Kop, ông Jurgen Klopp, mọi chuyển đã thay đổi.

Được biết mọi vấn đề còn lại sẽ do đại diện của Liverpool cùng với đại diện của Hector Herrera giải quyết, và theo dự kiến ngay khi Copa America kết thú, thì tiền vệ người Mexico cũng sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng cùng đội bóng phố Cảng.

Ở một diễn biến khác. Nhân chuyến công tác vài ngày tại Mỹ lần này, HLV Klopp cũng đã thay mặt Liverpool đi thuyết phục một mục tiêu chuyển nhượng khác đó là Higuain.

Theo ghi nhận từ giới săn ảnh vào sáng nay, vị chiến lược gia người Đức đã dự khán trận đấu giữa Argentina và Chile cùng anh trai của Gonzalo Higuain. Đó là một dấu hiệu cho thấy thương vụ này dường như đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Bên cạnh đó là thông tin chính thức về lich bong da euro 2016 mới nhất, chi tiết nhất được cập nhật liên tục tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến