Home » , , , » Tiếc cho Neymar, tiếc cho Brazil tại Euro 2016

Tiếc cho Neymar, tiếc cho Brazil tại Euro 2016

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016 | 10:55

Ở tuổi 28, độ tuổi vừa chín trong sự nghiệp của một hậu vệ, Marcelo chắc chắn có thể giúp rất nhiều cho Selecao. Tuy nhiên, HLV Dunga đã không chọn anh, vì lí do cá nhân hơn vấn đề chuyên môn.

Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật, thường thuật trực tiếp và gửi tới tất cả quý bạn đọc online những thông tin bóng đá, euro 2016, lich thi dau euro, ket qua euro... Hơn thế nữa là những tin NHA, BXH, cup C1 mới nhất trong ngày 24/7.


Tuy nhiên, nét chấm phá của giải đấu năm nay sẽ kém vui bởi thiếu vắng một số ngôi sao hàng đầu. Điều đáng nói là lí do họ vắng mặt không phải vì chấn thương. Bằng cách này hay cách khác, họ đã lỡ hẹn với giải đấu kỉ niệm 100 năm ra đời Copa, mang lại sự tiếc nuối với NHM.

Marcelo




3 lần vô địch La Liga, 2 lần lên ngôi Champions League, là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới, những điều này cũng không thể giúp Marcelo có mặt trong đội hình Brazil tham dự Copa.

Ở tuổi 28, độ tuổi vừa chín trong sự nghiệp của một hậu vệ, Marcelo chắc chắn có thể giúp rất nhiều cho Selecao. Tuy nhiên, HLV Dunga đã không chọn anh, vì lí do cá nhân hơn vấn đề chuyên môn.

Carlos Tevez




Ở tuổi 32, nhưng Tevez vẫn đang thi đấu cực tốt trong màu áo Boca Juniors. Anh cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lòng người dân Argentina. Tuy nhiên HLV Tata Martino đã gạt tên anh ra khỏi đội hình của Albiceleste do hàng công đã quá thừa thãi.

Thiago Silva




Là một trong những trung vệ hay nhất thế giới đã từng tham gia lich thi dau euro 2016, Silva đã thể hiện rất tốt trong màu áo Paris Saint-Germain trong mùa giải năm nay. Anh có khả năng tranh chấp tay đôi rất tốt cũng như sở hữu tố chất của một thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ.

Sự vắng mặt của Silva lẫn Luiz sẽ khiến hàng thủ Brazil vô cùng mỏng manh. Đến lúc này, vẫn chưa hiểu quyết định của HLV Dunga về việc loại Silva ra khỏi đội hình, một trường hợp tương tự như Marcelo chăng?

Paulo Dybala




Ghi 17 bàn trong mùa đầu tiên khoác áo Juventus, Dybala hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai gần. Anh sở hữu lối chơi vừa giống Lionel Messi, vừa giống Sergio Aguero và không khiến Juventus tiếc nuối khi bỏ ra 32 triệu euro mang về từ Palermo.

Tuy nhiên, mong muốn được sát cánh bên cạnh Messi ở ĐTQG đã không thể thực hiện ngay lúc này. Dybala sẽ tham dự Olympic và hướng tới thành công như đàn anh Messi của mình đã làm trong quá khứ.

Neymar




Ngôi sao được mong đợi nhất của Brazil lúc này là Neymar, nhưng anh sẽ không thể góp mặt ở Copa lần này. Lí do cũng tương tự Dybala, Neymar phải tham dự Olympic và tạm thời nghỉ dưỡng sức trong giai đoạn Copa diễn ra.

Thật ra, Dunga định để Neymar thi đấu cả hai giải. Tuy nhiên Barcelona đã ra sức thương lượng trong một thời gian dài để đi đến quyết định cuối cùng là Neymar chỉ phải đại diện cho Brazil ở Olympic. Đây là một quyết định khá buồn cho Brazil lần này nhưng lại tốt cho Neymar vì anh có thể bị ảnh hưởng nặng nề nếu cày ải qua 2 giải đấu trước thềm mùa giải mới.

Ngoài những thông tin về bóng đá là thông tin kết quả xsmb chính xác,nhanh nhất gửi đến tất cả quý người hâm mộ tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến