Home » , , , » Các hiệp đấu phụ sẽ không xuất hiện tại tứ kết và bán kết Euro 2016

Các hiệp đấu phụ sẽ không xuất hiện tại tứ kết và bán kết Euro 2016

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016 | 17:12

Copa America năm nay sẽ không áp dụng các hiệp đấu phụ trong các trận đấu tại tứ kết và bán kết.

Chuyên mục bao bong da liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về bóng đá, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, NHA, euro 2016, ket qua euro….liên tục trong ngày 24/7


Theo phần lớn các giải đấu hiện tại, trong trường hợp hai đội hòa nhau sau 90 phút thi đấu trong các trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp, thì các hiệp đấu phụ với thời gian 15 phút mỗi hiệp sẽ được đưa ra áp dụng trước khi sử dụng đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Tuy nhiên tại Copa America năm nay, sẽ không có hiệp phụ nào xuất hiện trong các trận đấu tại tứ kết và bán kết. Thay vào đó nếu hai đội hòa nhau sau 2 hiệp đấu chính thức, thì cả 2 đội sẽ bước ngay vào loạt sút luân lưu.

Giải thích cho quy định này trên kênh xsmn, BTC Copa America đã cho biết đó là để giảm tải bớt lượng công việc cho các cầu thủ, những người vốn đã quá mệt mỏi sau khi hoàn tất lịch thi đấu ở cấp độ CLB trong mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó, thời tiết cũng là một trong những lý do dẫn đến quyết định bỏ hiệp phụ tại Copa America năm nay. Cụ thể, BTC lo ngại nhiệt độ tại Mỹ vào thời điểm diễn ra giải đấu là rất nắng nóng, và nhiều khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của cầu thủ các đội bóng.

Ngoài những thông tin chuyển nhượng trên là tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 được cập nhật nhanh nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến