Home » , , , » Man City bạo chi cho Bonucci

Man City bạo chi cho Bonucci

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016 | 16:20

Dù mới bị Juventus khước từ lời bắt buộc 38 triệu bảng dành cho Leonardo Bonucci nhưng BLĐ Man City quyết ko trong khoảng bỏ.
Dù Man City đã chi ra núi tiền để cải tổ hàng phòng ngự ở phiên chợ Hè năm ngoái với 2 bản hợp đồng chuyen nhuong bom tấn là Eliaquim Mangala (49,2 triệu euro) và Nicolas Otamendi (37,5 triệu euro), nhưng tân HLV Pep Guardiola vẫn đứng ở nể yên và ông phấn đấu nâng cao cường thêm chất thép cho The Citizens.

Tiêu chí mà chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm tới là trung vệ Bonucci của Juventus. không chỉ thi đấu thăng hoa trong màu áo Juve mùa giải năm ngoái, Bonucci còn là tấm lá chắn thép nơi hàng thủ của ĐT Italia tại EURO 2016. Tuy đội nhà đã bị cái từ vòng tứ kết sau thất bại 5-6 trên chấm 11m trước nhà ĐKVĐ thế giới Đức, song màn trình diễn của trung vệ 29 tuổi quá cỡ ấn tượng.

Bonucci khiến cho Man City sẵn sàng dốc hầu bao

Trước chậm triển khai, Man City đã gửi tầm giá 44,5 triệu euro tới Juventus nhưng ngay lập tức bị đội bóng này chối từ . ngoài ra , The Citizens không chịu bỏ cuộc và theo tạp chí Anh, gã nhà giàu thành Manchester sẽ tăng số tiền lên 59,8 triệu euro để hỏi tìm Bonucci.

với Thống kê khổng lồ này, Juventus dù rất rắn rỏi nhưng sẽ khó lòng từ khước bởi dù sao Bonucci cũng đã 29 tuổi. nếu như thương vụ này thành công, tuyển thủ người Italia sẽ trở thành hậu vệ có trị giá chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến