Home » , , , » Chất lượng của mặt sân của EURO 2016 là quá tệ

Chất lượng của mặt sân của EURO 2016 là quá tệ

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016 | 15:35


Bạn không thể đăng cai quá nhiều sự kiện trên sân bóng đá. Để giải Ligue 1 tốt hơn, chúng ta trước nhất cần những sân đấu tốt.
Rạng sáng 1/7, Ba Lan và Bồ Đào Nha bước vào cặp đấu tứ kết đầu tiên. Lúc này, chất lượng mặt sân đang khiến nhiều HLV lo lắng. Chiến lược gia Fernando Santos của Bồ Đào Nha lo ngại mặt sân xấu sẽ ảnh hưởng tới màn trình diễn của các cầu thủ. Theo nhan dinh bong da, sân Stade Velodrome được tin rằng có lớp cỏ rất thưa và mỏng.

"Tôi không biết liệu mặt sân Stade Velodrome đã được cải tạo chưa, nhưng hy vọng là nó được trùng tu tốt hơn. Nếu mặt sân tốt, hai đội sẽ được trợ giúp về lối chơi vì Ba Lan và Bồ Đào Nha đều là những đội thi đấu thiên về kỹ thuật. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần mặt sân tốt để chơi bóng đá tốc độ," HLV Fernando Santos nói.



Trong khi đó, chính HLV Didier Deschamps của chủ nhà Pháp cũng chê mặt sân Stade Velodrome thậm tệ, ông gọi địa điểm này là "một thảm họa" sau khi chứng kiến các cầu thủ thường xuyên vấp ngã khi thi đấu tại đây ở vòng bảng. Nguyên nhân khiến sân Stade Velodrome bị chỉ trích một phần do kế hoạch sử dụng không hợp lý.

Tháng trước, một buổi biểu diễn nhạc rock đã diễn ra tại đây. Điều này dấy lên cơn giận dữ từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Noel Le Graet, ông cho rằng hành động này quá mạo hiểm vì có thể cày nát sân Stade Velodrome và làm ảnh hưởng tới lich thi dau euro 2016. Còn Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) lại đổ lỗi cho những cơn mưa liên tục khiến mặt sân trơn trượt.

"Tôi nghĩ đã tới lúc thông báo với các CLB của Pháp rằng, giải đấu của họ cần những sân vận động chất lượng để tổ chức các trận đấu. Bạn không thể đăng cai quá nhiều sự kiện trên sân bóng đá. Để giải Ligue 1 tốt hơn, chúng ta trước nhất cần những sân đấu tốt. Thực hiện điều này không cần chi phí quá tốn kém, nhưng đây là điều cần thiết," ông Noel Le Graet nói.

Với UEFA, họ giải thích chất lượng mặt sân kém như sau: "Không có đủ ánh nắng mặt trời trong nhiều ngày qua, điều này giải thích tại sao mặt sân bị ảnh hưởng. Các sân mới thì không có đủ hệ thống chiếu sáng và gió để làm việc và điều này cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến ket qua euro.."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến