Home » , , , » Tin sốc: Pogba chuẩn bị tới MU kiểm tra y tế?

Tin sốc: Pogba chuẩn bị tới MU kiểm tra y tế?

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016 | 14:24

Thương vụ Paul Pogba tới Manchester United chuẩn bị được công bố trong vài ngày tới, rộng rãi tờ báo uy tín của Italia sáng nay (19/07) đưa tin.
Gazzetta dello Sport, Tutto Sport - hai tờ báo đáng tin của Italia số ra sáng nay (19/07) bật mí thông tin, siêu cò Mino Raiola chuẩn bị bay đến Manchester, và Paul Pogba thậm chí chuẩn bị rà soát y tế trong một hai ngày đến.

Gazzetta cho biết "thỏa thuận giữa các đối tác đã với bước tiến lớn", và Mino Raiola sắp bay sang Manchester để hoàn tất những khâu chung cuộc với ban lãnh đạo đội bóng nước Anh. Gazzetta khẳng định, Pogba lúc này vẫn đang nghỉ mát tại Miami, nhưng sở hữu thể bay đến Manchester trong vài ngày đến để tiến hành kiểm tra y tế.

Số tiền mà M.U chi ra là 125 triệu euro, mức lương 12 triệu euro/năm cho Pogba. ngoài ra khoản đáng chú ý nhất trong thương vụ là việc Juve chỉ đích thực nhận được khoảng 100 triệu euro, số tiền 25 triệu euro (20% tổng chuyển nhượng) còn lại rơi vào túi Pogba mặc dù vậy Pogba vẫn mải mê du hí bỏ mặc lời đồn.



Tin báo bóng đá Italia tin chắc vụ Pogba sắp xảy ra.

Khi mà ngừng thi côngĐây một tờ báo uy tín khác là Tutto Sport cũng cho biết thương vụ này đang tiến triển, và bật mí số tiền khủng mà M.U quyết chi để chấm dứt thương vụ này. Pogba ký hợp đồng 5 năm, mức lương 13 triệu euro (11 triệu bảng) năm, và số tiền mà M.U trả cho Juve là 140 triệu euro (xấp xỉ 125.5 triệu bảng).

Đa dạng khả năng đây vẫn chưa phải là số tiền rốt cục, bởi M.U cần phải thêm tiền cho người đại diện Mino Raiola. mang thông tin siêu cò này đòi từng tới 20 triệu euro lúc hoàn tất thương vụ.

Trước chậm triển khai, cũng có thông báo nhà tài trợ adidas muốn ngôi sao của họ phải xuất hiện trong buổi lễ ra mắt áo đấu sân nhà của Quỷ đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến