Home » , » Đồng đội muốn Higuain ở lại

Đồng đội muốn Higuain ở lại

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016 | 16:56

Trước sự chèo kéo của Atletico, Juventus và Arsenal, tiền đạo Jose Callejon hy vọng đồng đội của anh là Gonzalo Higuain vẫn sẽ ở lại Napoli.
Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo bóng đá Jose Callejon cho biết anh không tin rằng người đồng đội Gonzalo Higuain muốn rời Napoli và mong người bạn của mình sẽ ở lại. Trước đó, có tin cho rằng cả Juventus và Arsenal đều sẵn sàng bạo chi theo những cách khác nhau để có được chân sút đã ghi 36 bàn ở Serie A mùa vừa qua.

“Tôi muốn anh ấy ở lại Napoli. Tôi đã chơi cùng anh ấy ba mùa giải liên tiếp từ ngày đầu ra quân, hai ở Napoli và một trước đó ở Real Madrid. Chúng tôi có quan hệ rất thân thiết. Tôi chưa nghe Higuain nói anh ấy muốn ra đi. Đây là thời điểm có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng nên mọi chuyện rất khó nói. Sẽ rất đáng tiếc nếu mùa tới không được chơi cùng anh ấy”, Callejon chia sẻ.

Hiện tại, cả Juventus và Arsenal đều rất quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo người Argentina. Nhà ĐKVĐ Serie A tính tới phương án trả đúng mức phí giải phóng hợp đồng 94 triệu euro của Higuain. Tuy nhiên, Juventus sẽ không trả ngay mà chia ra làm 2 năm. Bên cạnh đó, họ cũng muốn giảm bớt số tiền mặt phải trả xuống bằng cách đổi cho phía Napoli từ 3-4 cầu thủ đang có trong đội hình.

Về phía Arsenal, Pháo thủ đang đề nghị với Napoli phương án đổi Olivier Giroud kèm theo số tiền mặt là 50 triệu bảng. Bản thân tiền đạo người Pháp thông qua người đại diện cũng cho biết anh sẵn sàng chấp nhận giao kèo này. Tuy nhiên, phía Napoli cho rằng mức giá kèm theo quá rẻ và chưa chấp nhận yêu cầu trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến