Home » , , , » Aguero 2 lần hỏng Penalty Pep đã nói gì?

Aguero 2 lần hỏng Penalty Pep đã nói gì?

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016 | 14:02

Tương đối bất ngờ lúc HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra tin tưởng và chẳng hề trách Aguero dù anh đã đá hỏng tới hai quả 11m trong một cuộc đấu cuối cùng thì Aguero vẫn ghi bàn giúp Man City chiến thắng.


Man City cầm chắc vé dự vòng bảng Champions League, sau thắng lợi hoành tráng 5-0 trên sân khách ở lượt đi play-off. Sergio Aguero là điểm đặc sắc của cuộc đấu, với cả hay lẫn dở. Trong vòng ít phút đầu trận, tay săn bàn 28 tuổi đã hai lần hỏng penalty, khiến Pep Guardiola ngồi ngoài phải ôm ấp mặt, không tin vào mắt.
tuy nhiên, sau Đó Aguero vẫn bùng nổ ghi 3 bàn, cũng là hat-trick thứ 7 cho Man City giúp đội nhà thắng tưng bừng. một cái tên khác là Sterling trận này chơi cũng rất năng nổ, ấn tượng được Pep khen ngợi trong ngày Man City đá theo lối tiki taka của Pep.

Aguero 2 lần đá hỏng penalty trước lúc lập hat-trick

Sau trận đấu nhà cầm quân này phát biểu:
"Man City ở rất gần Champions League. Đó là chỉ tiêu của chúng tôi. Toàn đội đã mang 1 hiệu suất tuyệt vời, tinh thần khỏi chê. Kết quả thực tuyệt. Tôi rất chấp thuận mang cách thức chúng tôi chơi. phần đông các HLV bóng đá đều muốn tạo ra nhiều thời cơ và lọt lưới ít. Chúng tôi đang như vậy".
Vui với thắng lớn nên dù ngỡ ngàng khi Aguero liên tiếp đá hỏng 2 quả 11m nhưng Pep không phải trách móc học trò: "Cậu đó đã ko để mất tinh thần, tiếp diễn tập trung vào cuộc chiến và đã bắn phá mang 3 bàn thắng sau đó".

Pep ấp ôm mặt không tin vào những gì chứng kiến

Chẳng những vậy, cựu thuyền trưởng Barca khẳng định, Aguero sẽ tiếp diễn lãnh nhiệm vụ đá phạt:
"Sergio mang thể tiếp diễn thực hành những quả penalty. Tôi tin tưởng, khi cậu ấy tự tin bước đến. Nó chẳng hề là đá hỏng bao lăm lần mà là bao lăm lần bạn đứng lên để thực hiện.

Tôi sẽ để quyết định đá penalty cho cầu thủ, vì tôi không phải là người thực hiện mà chính họ".

Và lời khen nhưng cũng song song nhắc nhở dành cho Sterling:
"Raheem đang chơi thực sự rẻ, sở hữu tốc độ và tinh thần rất đáng khen. Cậu đó có thể chơi đa dạng ở cánh trái hoặc phải, ra biên hoặc vào giữa. Nhưng cậu đó còn trẻ (21), cần phải học hỏi nhiều".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến