Home » , , » Chelsea nhọc nhằn đánh bại West Ham

Chelsea nhọc nhằn đánh bại West Ham

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016 | 14:32

Bàn thắng muộn của Diego Costa đã mang về 3 điểm quý giá cho Chelsea trong ngày ra mắt Premier League của HLV Antonio Conte.


HLV Antonio Conte đã gây bất ngờ khi đẩy Cesc Fabregas ghế dự bị, đồng thời xếp Oscar đá chính trong cuộc đối đầu với West Ham. Trên thực tế, sự điều chỉnh này đã phần nào phát huy hiệu quả.
Bằng lối chơi chậm rãi nhưng chủ động, Chelsea hoàn toàn làm chủ trận đấu và tạo ra vô số tình huống ăn bàn mười mươi. Nếu thủ thành Adrian bên phía đối phương không thi đấu xuất sắc, Hazard, Willian hay Diego Costa đã có cơ hội ăn mừng cùng lúc đó tương lai Diego được xác định.

Tuy nhiên, Adrian chẳng thể giúp West Ham trụ vững quá lâu. Phút 47, Valencia phạm lỗi với Azpilicueta trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Hazard dễ dàng mở tỉ số trên chấm 11m.
Thi đấu tốt cả trận nhưng chỉ cần khoảnh khắc lơ là, Chelsea đã phải trả giá. Từ một pha lộn xộn ở phút 77, James Collins bất ngờ gỡ hòa cho West Ham.

Phút 89, thời điểm các khán giả rục rịch ra về thì Diego Costa khiến cả SVĐ Stamford Bridge vỡ òa với pha dứt điểm từ xa đẳng cấp, ấn định kết quả 2-1 chung cuộc.

Như vậy, Chelsea đã có khởi đầu suôn sẻ dưới triều đại Antonio Conte một đêm mất ngủ sau chiến thắng, dù không hề dễ dàng.

Chung cuộc:

Chelsea 2-1 West Ham (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Chelsea: Hazard 47', Costa 89'

West Ham: Collins 77'

Đội hình ra sân:


Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Kante; Willian, Matic, Oscar, Hazard; Costa.

West Ham: Adrian; Antonio, Reid, Collins, Masuaku; Nordveit; Ayew, Noble, Kouyate, Valencia; Carroll.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến