Home » , , » Đầu tư chi 40 triệu Arsenal quyết hẫng sao của Chelsea

Đầu tư chi 40 triệu Arsenal quyết hẫng sao của Chelsea

Written By Bóng đá 24h on Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016 | 09:53


Sau thất bại trong việc chiêu mộ Riyad Mahrez từ Leicester City, Arsenal đang nhắm đến mục tiêu Yacine Brahimi như một giải pháp thay thế.


Theo tờ bóng đá Anh cho hay, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Yacine Brahimi từ Porto sau khi thất bại trong thương vụ Riyad Mahrez của Leicester City.

Được biệt Brahimi đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của cả Liverpool và Chelsea sau khi tiền đạo người Algeri bày tỏ mong muốn rời Porto.

Trước đó Mahrez chính thức ký hợp đồng mới bốn năm với Bầy Cáo qua đó chấm dứt luôn mong muốn có được cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái của HLV Wenger.

Trở lại với Brahimi, cầu thủ có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo cánh này đã được Porto loại ra khỏi danh sách dự vòng sơ loại Champions League vào giữa tuần và CLB Bồ Đào Nha tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ này nếu có đội bóng nào đồng ý chi số tiền 40 triệu bảng.

Đây được xem là cái giá khá cao nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được. Tuy vậy khả năng thành công dành cho Pháo thủ là không quá cao khi cùng cạnh tranh với họ còn có hai đại gia nước Anh khác là Liverpool và Chelsea. Nhất là với sự thiếu quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng của Pháo thủ, người hâm mộ Arsenal khó thể tin đội bóng của mình sẽ nhanh chóng có được một chân sút chất lượng.

Trước đó, Arsenal đã bị Atletico Madrid thẳng thừng từ chối lời đề nghị cho trung vệ Jose Gimenez. Trong khi Pháo thủ đang phải tính tới mục tiêu dự phòng Jonny Evans nếu không thể chiêu mộ thành công Shkodran Mustafi từ Valencia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến