Home » , , » Ibrahimovic đã nghĩ tới cup vào cuối mùa

Ibrahimovic đã nghĩ tới cup vào cuối mùa

Written By huyen thu on Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016 | 13:51

Trung phong tân binh Ibrahimovic đã nghĩ đến cảnh xa quán quân vào cuối mùa khi cùng Man Utd đáng sợ và giành chiến thắng ấn tượng ở hai cuộc chiến trước tiên.



Man Utd đã với bắt đầu tuyệt vời ở mùa giải mới. Họ đã giành Community Shield và toàn thắng hai vòng trước nhất. nổi trội trong Đây là màn biểu diễn của Ibrahimovic. trung phong 34 tuổi biểu lộ năng suất làm bàn đáng nể với 4 pha lập công sau 3 trận.

phong thái Đó cộng sở hữu cá tính siêu mạnh vốn với, ko ngạc nhiên lúc Ibrahimovic tự tin vô địch cùng MU đưa ra những phát biểu hùng hồn. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên ESPN, chân sút người Thụy Điển đã làm cho NHM Man Utd phấn khích khi nhắc phổ biến về chức vô địch Premier League.

“Tôi tin rằng Man Utd sẽ quán quân mùa giải này. Tầm nhìn của tôi đã mách nước bảo tôi phải phát biểu tương tự. có gần như đội bóng đá tham gia vào cuộc đua này nhưng nó ko quan trọng ví như chúng tôi nỗ lực hết mình”, Ibra tự tín cho biết.

Ibra rực sáng trong màu áo Man Utd

“Tôi ko nghĩ đa dạng về chuyện làm bàn thắng bởi thắng lợi sau cùng của đội mới là điều số đông cộng hướng đến. Tôi đã với 3 lần lập công sau hai vòng đấu, tôi hạnh phúc vì điều đấy nhưng tất cả mới chỉ là bước khởi đầu”.

“Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, toàn đội cũng vậy để MU phải chăng hơn nữa. Hãy cộng chờ xem chúng tôi sẽ làm cho được gì chỉ mất khoảng tới”.

“Tuổi tác chẳng phải vấn đề có tôi. Tôi cảm thấy mình vẫn phải chăng hơn sau từng ngày. Rất thả sức và hạnh phúc. Tôi thấy mình vẫn chưa phát huy hết khả năng tại Man Utd”.

“Một vấn đề nữa đấy là NHM Man Utd thật lý tưởng. Họ như cầu thủ thứ 12 vậy. Tôi đã từng chơi qua nhiều đội bóng lớn nhưng cảm giác ở Old Trafford thật đặc trưng. các ý trung nhân mến đội bóng hãy tiếp diễn tương tự và chúng ta sẽ đi cùng tới thành công”, Ibra chấm dứt buổi phỏng vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến