Home » , , » Con đường để MU trở lại

Con đường để MU trở lại

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016 | 15:49

Theo Luke Shaw, đa dạng cầu thủ Man Utd đã nhớ về các ngày tháng tươi đẹp thời Sir Alex Ferguson sau chiến thắng trước Hull City.

Cuối tuần qua, M.U vừa với chiến thắng nghẹt thở trước Hull City có bàn thắng trong những phút cuối của Marcus Rashford. Sau trận đấu cho thấy quỷ đỏ đang trở lại mạnh mẽ, HLV Mourinho san sớt rằng ông rất hạnh phúc khi gợi nhớ về “Fergie Time” các người hâm mộ.



Theo Luke Shaw, phổ thông thành viên của M.U cũng nhớ đến các tháng ngày vẻ vang thời Sir Alex Ferguson trong phòng thay đồ ngay sau cuộc chiến.

Hậu vệ trẻ bóng đá người Anh cho biết: “Đó là cảm giác không thật. Thậm chí, một đôi thành viên của M.U kể rằng giây phút ấy làm họ nhớ về các ngày xưa, lúc họ đôi khi mang các trận “cướp chiến thắng” Mourinho suýt choảng nhau với thợ xây.

Tôi rất ham cảm giác đó và kỳ vọng nó sẽ đến phổ biến hơn”.

Chia sẻ thêm về cảm xúc ở cuộc đấu với Hull City, Luke Shaw cho biết: “Tôi nghĩ đấy là xúc cảm hạnh phúc nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp.

Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã mang 3 điểm, Đó ko chỉ dành cho M.U mà còn cho những CĐV. chẳng thể tin nổi.

Giờ Đó, chúng tôi cần phải tập trung vào trận chiến mang Man City sau đợt quy tụ ĐTQG. Tôi hiểu rằng các trận đấu tương tự mang thể giúp ích cho chúng tôi trong cuộc đua giành chức vô địch”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến