Home » , , » Pep lần thứ hai tái ngộ CLB mà ông từng dẫn dắt

Pep lần thứ hai tái ngộ CLB mà ông từng dẫn dắt

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016 | 16:14


Lá thăm may rủi đã đưa Pep Guardiola gặp lại đội bóng cũ của mình. Barcelona và Man City chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn nhất trong một trận cầu đầy duyên nợ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Barca và Man City chắc chắn sẽ là trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá thế giới. Đây không chỉ là trận cầu mang đậm tính chuyên môn mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ của hai câu lạc bộ.


Claudio Bravo vừa đáp chuyến bay đến Manchester cách đây ít ngày để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Man City. Có lẽ đến chính bản thân anh cũng không ngờ mình phải gặp lại đội bóng cũ nhanh đến như vậy. Các Culé còn chưa vơi nỗi buồn sau sự ra đi của Bravo thì đã phải chuẩn bị tiếp đón sự trở lại của thủ thành người Chile trong tư cách là đối thủ. Yaya Toure hiện không được trọng dụng dưới thời của Pep Guardiola, cơ hội để anh được ra sân đối đầu với CLB cũ là không nhiều.

Pep Guardiola chắc hẳn rất hài lòng với lá thăm vòng bảng cup C1 này. Barcelona là một liều thuốc thử cực kỳ hiệu nghiệm để Pep có thể kiểm chứng được thực lực của Man City hiện xếp ở đâu trên bản đồ bóng đá châu Âu. Đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalunya là cơ hội để cựu HLV Bayern có thể hoàn thiện những mảnh ghép trong sơ đồ chiến thuật của mình, đồng thời tiếp thêm bản lĩnh cho các học trò của ông khi đối đầu với những đối thủ khác.

Barcelona dành chiến thắng trong cả bốn lần đối đầu giữa hai CLB. Ở những trận đấu đó Blaugrana hoàn toàn lấn lướt với sức mạnh vượt trội của mình. Nhưng hiện tại mọi thứ đã khác, Man City đã bổ nhiệm bậc thầy chiến thuật Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện, cùng với đó là những bản hợp đồng mà vị HLV này yêu cầu. Barca hiện đang là một thế lực của bóng đá thế giới với một đội hình chất lượng và có chiều sâu. Nhưng đội bóng nửa xanh thành Manchester không còn là “tay mơ” lần đầu bước ra sân chơi châu lục ngày nào, giờ đây họ đang thay máu triệt để để cụ thể hóa tham vọng giành ngôi vương Champions League.

Lionel Messi là hung thần của Man City, nhưng anh đã thất bại trong việc đánh bại thủ thành Bravo trong màu áo ĐTQG. Sự đối đầu của thủ thành người Chile và Ter Stegen cũng rất đáng chú ý khi cả hai đã từng cạnh tranh rất quyết liệt cho vị trí số một trong khung gỗ của nhà ĐKVĐ La Liga. Và điểm nhấn chính là màn so tài giữa Luis Enrique và Pep Guardiola, hai HLV xuất sắc cùng mang trong mình dòng máu của Barcelona.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến