Home » , » MU sẽ gặp những đối thủ nào tại Europa League

MU sẽ gặp những đối thủ nào tại Europa League

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016 | 15:13

Quỷ đỏ sẽ biết được các đối thủ tại vòng bảng Europa League 2016/17 sau lế bốc thăm chia bảng đấu bóng đá diễn ra vào thứ Sáu tới đấy.


Năm thứ 2 liên tục phải thi đấu tại Europa League và cũng là mùa giải thứ ba, M.U đang sở hữu sự chuẩn bị chu đáo nhất và sẵn sàng chinh phục đấu trường danh giá thứ 2 châu lục cục diện Mourinho muốn có Fonten.

Đoàn quân của HLV Mourinho đang có các chiến thắng như ‘chẻ tre’ tại giải quốc nội. mang 1 đội hình ‘cực khủng’ có các ngôi sao hàng đầu như Ibra, Pogba, Rooney, De Gea, Quỷ đỏ nước Anh đang được đánh giá là ƯCV nặng ký nhất cho chức quán quân Europa League 2016/17. Chính vì vậy, không quá kinh ngạc lúc họ được xếp vào lực lượng hạt giống thứ nhất ở giải đấu năm nay.


Man United sẽ sắm ra đối thủ tại Europa League vào thứ Sáu tới

Điều này cũng giúp M.U giảm thiểu được việc phải chạm trán những đội bóng lớn ở vòng bảng, bao gồm Schalke 04, Zenit St Petersburg, Athletic Bilbao, Inter Milan và Fiorentina. Theo giới chuyên môn, đối thủ mà thầy trò Mourinho muốn bán Schweinsteiger với giá bèo sẽ gặp mang thể sẽ là Standard Liege, Celta Vigo, Feyenoord, Mainz và Nice. Đó đều không phải các đối thủ xứng tầm của nhà cựu vương ngoại hạng Anh.

Lễ bốc thăm phân bảng Europa League sẽ diễn ra vào thứ Sáu đến Đó tại Monaco, 48 đội bóng tại châu Âu sẽ quy tụ lại tạo thành 12 bảng đấu. Ngoài M.U và 1 số đội đi thẳng, 44 đội bóng khác sẽ phải đá Play-off để tuyển lựa ra 22 đội thắng lợi giành quyền góp mặt ở trường đấu này. cộng với đấy là 10 đội thất bại ở vòng sơ cái Champions League, bao gồm các tên tuổi lớn như Roma hay Villarreal.

Danh sách các đội đã với mặt tại vòng bảng Europa League

Man Utd, Athletic Bilbao, Celta Vigo, Southampton, Schalke, Mainz, Inter Milan, Fiorentina, Braga, Nice, Zenit, Zorya Luhansk, Feyenoord, Standard Liege, FC Zurich, Konyaspor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến