Home » , , » Ronaldo lại bị Pique châm chọc

Ronaldo lại bị Pique châm chọc

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016 | 14:43

Cầu thủ Ronaldo vừa được vinh danh là cầu thủ tuyệt vời nhất châu Âu 2015/16 đã ngay tức thì phản bác bỏ lại sự ‘châm chọc’ Real Madrid tới trong khoảng đối thủ Gerard Pique trong cuộc phỏng vấn vừa qua.


Bí quyết Đây hai hôm trên Twitter tư nhân, khi được hỏi về mong muốn kết quả bốc thăm UCL năm nay như thế nào, Pique đã nói khía nói cạnh Los Blancos qua hành trình tới có chức vô địch Champions League 2015/16 của đại kình địch.

“Vào bảng đấu tiện dụng. Vòng 16 đội gặp đội xếp thứ 3 ở Italy, đến tứ kết thì gặp đội xếp thứ 8 ở Đức, tới bán kết thì gặp đội xếp thứ 4 ở Anh. Và trận lượt về nào cũng được đá sân nhà”.

Trước lúc Real Madrid thi đấu trận chung kết Champions League 2016 có Atletico, Pique cũng đã kể rằng ví như Real có quán quân thì cũng không mang nghĩa lý gì mang cú đúp danh hiệu La Liga và quắp nhà vua của Barca. Trong khi tại Ngoại Hạng Anh Mourinho muốn mua trung vệ người bồ

“Khi họ đang đóng phim ở Madrid thì Barca đã bổ sung thêm một danh hiệu vào phòng truyền thống. nói cả họ mang vô địch Champions League thì chúng tôi vẫn với cú đúp”, Pique cho biết.


Twitter của Ronaldo

Nóng mặt sở hữu các phát biểu khó nghe trong khoảng Pique, nên sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đáp trả hơi nhẹ nhàng:“Tôi đích thực ko mang phổ thông điều để san sớt vào khi này”, CR7 nói mang đài phát thanh El Larguero. “Điều mà tôi thực thụ muốn kể sở hữu Pique là cậu đấy sở hữu thể vào trang Twitter của tôi để chiêm ngưỡng 1 bức ảnh tuyệt đẹp mà tôi mới đăng tải”.

Vào thời khắc ngày nay, Pique chính là tượng trưng cho sự cừu địch của Barca đối sở hữu Real Madrid. toàn bộ lần trung vệ này đã có những phát ngôn ko hay về đội bóng đá tôn thất Tây Ban Nha. Dù từng bị NHM chỉ trích hơi nhiều, song Pique vẫn giữ nguyên lề thói của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến