Home » , , » Wenger nói gì về màn trình diễn của Cavani?

Wenger nói gì về màn trình diễn của Cavani?

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016 | 15:30


Dù tất cả mọi người đều đang chỉ trích Edinson Cavani bởi pha bỏ lỡ khó tin của anh trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và PSG, nhưng HLV Arsene Wenger lại vẫn dành lời khen cho tiền đạo này.


Tiền đạo người Uruguay cũng chính là người mở tỉ số trận đấu ngay phút thứ 1 bằng một pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, sau đó anh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi đứng trước khung thành trống. Cú sút chân trái quá thiếu chính xác khiến bóng đi ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Cavani cũng là cái tên mà suýt nữa HLV Wenger đã đưa về Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và vẫn giữ quan điểm của mình, chiến lược gia người Pháp khẳng định tiền đạo này đã thi đấu tốt:

"Một cách chân thành mà nói, Cavani đã có một trận đấu hay. Cậu ta đã có tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi pressing của toàn đội."

Alexis Sanchez là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal, giúp Pháo thủ ra về với 1 điểm sau trận đầu tiên của vòng bảng Champions League. Đây cũng là 2 ứng cử viên sáng giá cho chiếc vé vào vòng trong khi Basel và Ludogorets đều là những đội bóng có thực lực không quá đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến