Home » , , » Điểm tin bóng đá 25/10: Rooney nhận "án" từ Mourinho

Điểm tin bóng đá 25/10: Rooney nhận "án" từ Mourinho

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016 | 17:21

David Beckham sắp trở lại Real Madrid; AC Milan quyết giữ Donnarumma; Sharapova biến mất khỏi bảng xếp hạng WTA hay Schneiderlin muốn rời MU là những tin chính mang trong điểm tin bóng đá chiều ngày 25/10.


Rooney nhận "án tử" trong khoảng Mourinho: HLV người người yêu Đào Nha vừa thông báo cho đại diện của Rooney rằng anh đã không còn tương lai ở sân Old Trafford.

David Beckham gần trở lại Real Madrid: Theo thông tin mới nhất từ những tờ báo uy tín từ Tây Ban Nha, cựu danh thủ David Beckham chuẩn bị trở lại Real sở hữu vai trò đại sứ thiện chí cho đội bóng hoàng tộc.



David Beckham sắp trở lại Real Madrid

MU chỉ có 3 cầu thủ đẳng cấp và hiện tại Mourinho còn tệ hơn David Moyes: Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng Man Utd chỉ mang 3 cầu thủ đẳng cấp, đủ để giúp CLB khó khăn chức quán quân là De Gea, Pogba và Ibrahimovic.

Wenger tin tưởng vào Lucas Perez: chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger cho rằng Lucas Perez là cầu thủ xuất sắc nhưng phải cần tận dụng tối đa cơ hội ra sân để tỏa sáng nếu ko muốn ngồi ghế dự bị.

AC Milan quyết giữ Donnarumma: Phát biểu trên tờ Tiki Taka, CEO của AC Milan, Galliani khẳng định CLB muốn giữ chân thủ thành 17 tuổi Donnarumma theo nhiều năm nữa.



AC Milan quyết giữ Donnarumma

Gary Medel bị treo giò 3 trận: Ngày hôm qua, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Italiađã quyết định treo giò tiền vệ Gary Medel của Inter vì hành vi thúc cùi chỏ có cầu thủ Jasmin Kurtic của Atalanta trong trận đấu cuối tuần qua.

Sharapova biến mất khỏi bảng xếp hạng WTA: Bê bối can hệ đến án phạt cấm thi đấu do dính doping đã làm “Búp bê Nga” Maria Sharapova bị trừ hết điểm số và văng khỏi bảng xếp hạng tennis nữ WTA.

HLV Rudi Garcia ra mắt thành công ở Marseille: Tân HLV Rudi Garcia gặp thử thách hết sức to khi ông với trận ra mắt Marseille gặp đúng đội bóng mạnh nhất Ligue một là PSG.

Bất mãn có Mourinho, Schneiderlin muốn rời M.U: chẳng thể sở hữu phải chăng vị trí trong đội hình của HLV Jose Mourinho, tiền vệ Morgan Schneiderlin đang đánh tiếng muốn chia tay MU.



Schneiderlin muốn rời MU

Zidane thay đổi chiến thuật vì Isco: Trong 3 trận đấu gần đây nhất của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã đổi thay lược đồ chiến thuật ưa thích 4-3-3 sang thành 4-2-3-1. Chủ trương này cho phép tiền vệ Isco đá cao và tác động tới lối chơi của cả đội nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến