Home » , » Mu hiện tại chỉ nên chơi Cup

Mu hiện tại chỉ nên chơi Cup

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016 | 16:12

Man United đã trải qua trận thứ 4 liên tục không thắng trên sân nhà tại Premier League. Đây thực sự là dấu hiệu báo động cho Quỷ đỏ. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho ko hẳn chơi bế tắc, bởi họ đã tạo ra rất nhiều thời cơ. Nhưng khả năng chuyển hóa thành bàn của họ lại rất thấp khi mà Mourinho vẫn đang diễn hề.


trong khoảng 164 cơ hội tạo tốt, Man United ghi 18 bàn. Tính bình quân, đội bóng của Mourinho cần 9,1 thời cơ để với 1 bàn thắng - thuộc vị trí số 3... từ dưới lên về khả năng khai thác thời cơ ở Premier League mùa này. Cũng với ngần đó cơ hội, Chelsea ghi 29 bàn (bình quân 5,7 cơ hội để với một bàn).

Nhìn vào 3 trận cụ thể - gặp Burnley, Stoke, West đam mê đều tại sân nhà - người ta thấy 1 Báo cáo khó nghĩ đến nổi nơi Man United. Họ tung đến 62 cú dứt điểm mà chỉ với 1 bàn thắng! Kết luận đơn giản: Man United lụn bại vì khả năng biến thời cơ thành bàn quá thấp. chí ít, đó là loại nhìn ban sơ.

thông thường, khi một đội mạnh tấn công mãi mà ko làm bàn, giới Quan sát thường kết luận về một sự bế tắc. Vấn đề ở Đó hoàn toàn ngược lại: có số thời cơ như thế, Man United đâu có bế tắc! Cần nhớ: bóng đá là môn thể thao mang tần suất ghi điểm rất thấp. Vậy nên, điều quan yếu nhất trong môn bóng đá là phải làm cho sao tạo ra thời cơ ghi bàn. Còn số bàn thắng ghi phải chăng chỉ là hệ lụy cụ thể phải chăng Mu đang bị ám.


Khả năng tận dụng thời cơ của các cầu thủ Man United đang rất kém

1 thời, dân Mỹ không thể nào "cảm" được chiếc hay của môn bóng đá vì họ không chấp thuận 1 cuộc chơi kéo dài tới 90 phút mà chẳng mang bên nào ghi bàn. trái lại, giới chuyên môn ở châu Âu cho rằng, đỉnh cao của một trận chiến hoàn hảo về chuyên môn sẽ dẫn tới kết quả 0-0, vì chẳng mang bên nào sơ suất. Trận hòa 0-0 trước tiên trong lịch sử World Cup chính là cuộc so tài thượng đỉnh Anh - Brazil, mà thế giới phải chờ những 28 năm mới phải chăng chứng kiến ở giải bóng đá lớn nhất thế giới!

đề cập vậy để thấy, chúng ta cũng nên xét tới khía cạnh ngược lại của khâu làm bàn. Man United khai thác thời cơ quá kém, hay... ấy là những cơ hội quá tồi, đến nỗi không thể khai thác? Hay, cả hai điều đều đúng?

Cận cảnh một chút, giới Thống kê cho biết: Man United hiện Đứng thứ 3 ở Premier League về số "cơ hội rõ rệt" tạo tốt, với 20 "cơ hội tốt". Chỉ Man City và Liverpool tạo khá số "cơ hội tốt" phổ quát hơn - mà cụ thể là 25 và 23.

khác biệt ở chỗ, Man City biến tốt 60,61% số cơ hội đấy thành bàn, Liverpool khai thác thành công 58,06% số "cơ hội tốt". trái lại, có tỷ lệ 30,77%, Man United đứng chót bảng ở Premier League về khả năng này.

đề cập cách khác, Man United thất bại vì bỏ lỡ quá rộng rãi thời cơ "ngon ăn". không sai, nhưng ấy cũng chỉ là một phần của vấn đề. OPTA sở hữu tài thánh đi nữa cũng không thể nào "số liệu hóa" môn thể thao đẹp nhất hành tinh - qua việc khái niệm thế nào là "cơ hội tốt".

được nhất, Mourinho nên tụ hội vào cụp Liên đoàn (nếu khá thì thêm cả Europa League). Trong thể thức đá quắp, người ta chỉ xác định thắng/thua, chứ không để ý đội nào ghi bao lăm bàn!

Ibrahimovic dứt điểm thế nào?

Zlatan Ibrahimovic hiện là cây làm bàn số 1 của Man United, với 7 bàn thắng. đó là thành quả của 64 lần tung cú dứt điểm. Tính ra, Ibrahimovic cần 9,14 lần dứt điểm để với 1 bàn, bằng đúng tỷ lệ khai thác cơ hội thành bàn của toàn đội. Hóa ra, khả năng khai thác thời cơ của trung phong chủ lực Ibrahimovic cũng ko khác gì 1 cầu thủ bất kỳ (hậu vệ, tiền vệ...)!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến