Home » , » Arsenal không sợ phải chạm trán với Real

Arsenal không sợ phải chạm trán với Real

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016 | 09:25


Mới đây HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng Arsenal không hề ngao ngán khi phải gặp Real trước viễn cảnh Arsenal có thể đụng độ những đối thủ mạnh như Real Madrid ở vòng đấu loại trực tiếp.



Arsenal kết thúc chiến dịch vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2016/17 khá thành công với thành tích bất bại cùng ngôi đầu bảng sau khi PSG bất ngờ bị Ludogorets cầm chân 2-2. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là điềm lành dành cho Pháo thủ.
HLV Wenger tỏ ra khá tự tin.

Cụ thể, Arsenal có thể sẽ gặp các đối thủ đầy khó nhằn là Benfica, Bayern Munich, Real Madrid, Bayer Leverkusen hoặc Sevilla ở vòng 16 đội sắp tới. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn không hề tỏ ra lo lắng.

Chia sẻ với báo giới, Wenger khẳng định: "Những đội bóng mà Arsenal có thể gặp đều khá khó nhằn. Bạn có thể nhìn vào đấy và cầu mong lá thăm may rủi sẽ không phải là những CLB này nhưng với Arsenal, chúng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ như thế.

Chúng tôi hoàn toàn có thể đụng độ Real Madrid ở vòng đấu tới. Họ là đội bóng mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi không hề lo sợ và đủ sức đánh bại họ nếu chơi đúng với thực lực của mình."

Không chỉ có thành tích tốt ở Champions League, Arsenal cũng đang ganh đua từng điểm số 1 tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 14 vòng đấu, thầy trò HLV Arsene Wenger xếp ở vị trí thứ 2, chỉ kém Chelsea 3 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến