Home » , , » Liverpool hao hụt lực lương trước trận gặp Middlesbrough

Liverpool hao hụt lực lương trước trận gặp Middlesbrough

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016 | 15:36

Không chỉ có Can, trung vệ Dejan Lovren cũng gặp vấn đề ở cơ và chưa chắc góp mặt ở chuyến làm khách đến Riverside mà còn rất nhiều trụ cột của Liverpool dính chấn thương và không thể góp mặt trong chuyến làm khách của The Kop trước Middlesbrough.


Đầu tiên, phải kể đến Emre Can. Tuyển thủ Đức đã bỏ lỡ trận hòa 1-1 của Liverpool với West Ham ngày Chủ nhật vừa qua vì chấn thương đầu gối. Khả năng Can bình phục trở lại cho trận đấu với Middlesbrough vòng 16 Ngoại hạng Anh rạng sáng mai là cực thấp.

Không chỉ có Can, trung vệ Dejan Lovren cũng gặp vấn đề ở cơ và chưa chắc góp mặt ở chuyến làm khách đến Riverside. Tiền vệ Marko Grujic phải ngồi ngoài với chấn thương dây chằng trong khi tiền đạo Daniel Sturridge cũng chưa thể trở lại.

Tuy nhiên, một điều an ủi cho Liverpool là nếu đúng tiến độ, Sturridge có thể bình phục cho trận derby Merseyside với Everton. Một ngôi sao khác của The Kop là Philippe Coutinho cũng đang có quá trình hồi phục thần tốc và có thể trở lại ở trận đại chiến với Man City ngày đầu năm mới, dù theo dự đoán ban đầu, Coutinho phải mất 5 đến 6 tuần để bình phục.

Coutinho cho hay: "Bây giờ tôi có thể đi bộ mà không cần nạng. Tôi đang làm việc tốt với đội ngũ y tế. Tôi hài lòng với thể trạng của mình. Mọi thứ không đến nỗi tồi tệ."

Danh sách dự kiến của Liverpool chuẩn bị cho trận đấu với Middlesbrough: Karius, Clyne, Matip, Klavan, Milner, Lallana, Henderson, Wijnaldum, Mane, origi, Firmino, Mignolet, Alexander-Arnold, Moreno, Lucas, Stewart, Ejaria, Woodburn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến