Home » , » Messi vẫn hô gió, gọi mưa

Messi vẫn hô gió, gọi mưa

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017 | 14:20

Messi vẫn đang “nhả đạn’ hết sức đều đặn ở mùa giải năm nay, khi mà Đây Ronaldo lại đang với tín hiệu hụt hơi trong các cuộc ganh đua với đối thủ.

Ronaldo đã hết thời?

cách đây không lâu trên tờ kqbd TBN cho hay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vinh diệu nhận danh hiệu cầu thủ lý tưởng nhất tình nhân Đào Nha năm 2016 sau những đóng góp lớn to giúp Real Madrid lên ngôi tại UEFA Champions League và đưa đội tuyển người tình Đào Nha lên đỉnh vẻ vang ở Euro 2016.



bên cạnh đó ko biết vì lý do gì, Ronaldo bất ngờ “mặt lạnh như tiền” trong gala trao giải thường niên của bóng đá ý trung nhân Đào Nha sở hữu tên Quinas de Ouro tại Lisbon.phải chăng Ronaldo đang cảm thấy “kém vui”? chỉ mất khoảng qua, Ronaldo liên tục tịt ngòi ở đấu trường châu Âu, 623 phút không ghi bàn ở Champions League là quãng thời kì dài khủng khiếp đối mang 1 chân sút với nhiều năm chơi bóng đỉnh cao ở trường đấu châu Âu.

dù rằng nếu tính riêng trên mọi chiến trường, Ronaldo vẫn là cầu thủ trước nhất của Real Madrid đạt được thành tích làm bàn và kiến tạo bằng hai Báo cáo trong một mùa giải. Cụ thể, anh đã ghi 26 bàn trên tổng ty so bong da ghi phải chăng và mang đến 10 tuyến đường kiến tạo thành bàn.

tuy nhiên việc chuyên dụng cho người khác ghi bàn không hề việc của siêu sao người nhân tình, điều Đó sẽ làm anh không thể khó khăn cuộc đua giành Quả bóng vàng 2017. Nhưng theo giới chuyên gia Phân tích, ở tuổi 32, Ronaldo đang không còn đủ thể lực để duy trì vai trò họng pháo chủ lực như trước.

Và đấy có thể là điềm báo cho việc CR7 khó lòng cạnh tranh có Messi ở mùa giải năm nay.CR7 đang ko mang phải chăng màn biểu diễn ấn tượng như đối thủ Messi, đấy là điều không thể phủ nhận. Ngôi sao người người tình đang bị Messi bỏ lại tốt xa trong cuộc đua vua phá lưới ở cả giải quán quân quốc gia cũng như Champions League.

Ở cuộc đua Pichichi, Messi đã có 25 bàn và bỏ xa Ronaldo (16 bàn). Còn ở Champions League, Messi đã ghi đến 10 bàn thì Ronaldo mới chỉ sở hữu vỏn vẹn hai lần lập công. Điều này đang làm cho cuộc đua đến mốc 100 bàn ở trường đấu danh giá nhất châu Âu giữa 2 cầu thủ này đang phát triển thành gay cấn hơn bao giờ hết.

Ở vòng đấu cuối tuần qua theo tờ bao the thao cho hay, Ronaldo tịt ngòi song song sở hữu thái độ bất mãn với HLV Zidane lúc bị rút ra sân. Khi mà Đây, Lionel Messi 1 lần nữa sắm vai người hùng trong cuộc chiến với Valencia bằng 1 cú đúp. mang hai lần lập công Đó, trung phong người Argentina Messi đã mang 41 bàn thắng, Con số Đây ngang bằng có cả mùa trước, dù mùa giải mới đi qua 2/3 chặng tuyến đường.



chẳng những vậy, có bàn thắng ghi khá trên chấm Penalty vừa mới đây. Messi cân bằng kỷ lục 52 lần đá phạt đền trong lịch sử Barca (thuộc La Liga) của Ronald Koeman. Cộng mang Đó, “số 10” đã chinh phục cú lưu ban thứ 100 trong sự nghiệp mang Barcelona. Mùa này, đã sở hữu 8 cú lưu ban phải chăng Messi thực hành, có 7 ở La Liga và 1 tại sân chơi Champions League (vào lưới Celtic).

Chính những điều này đang giúp Lionel Messi thắng thế trong cuộc đua “Chiếc giày vàng châu Âu” với 50 điểm và nếu cứ chơi hay như hiện tại, anh sẽ củng cố thêm niềm tin dành cho người mến mộ để phát triển thành chủ nhân Quả bóng vàng năm nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến