Home » , , » Marcos Alonso ngôi sao trẻ đang chơi hay nhất Chelsea

Marcos Alonso ngôi sao trẻ đang chơi hay nhất Chelsea

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017 | 11:43

không chỉ nhắm tới các dòng tên như Eden Hazard hay Thibaut Courtois, Real Madrid còn lăm le chiêu mộ 1 loại tên khác đang chơi hay của Chelsea mùa này.


Việc ban lãnh đạo câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha, mà đặc trưng là chủ toạ Florentino Perez muốn chiêu mộ Eden Hazard hay Thibaut Courtois - các ngôi sao sáng của Chelsea không phải là điều gì quá mới mẻ. bên cạnh đó, theo báo chí kqbd của Tây Ban Nha, mọi chuyện chưa giới hạn lại ở đấy.

Tờ bao the thao Marca số ra bữa nay (22/03) đưa tin, Real Madrid đang nhắm tới hậu vệ trái của Chelsea, Marcos Alonso. Chelsea tìm Alonso về từ Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016 có giá 22 triệu euro, và ngôi sao 26 tuổi đang biểu lộ phong độ hoàn hảo ở mùa giải năm nay.

Nhưng ít người biết rằng Alonso từng là thành viên của lò huấn luyện Castilla - Real Madrid diễn ra từ mới 9 tuổi. Sinh ra tại Madrid, anh có thời kì khá lâu tập dượt và thi đấu cho các đội trẻ Castilla của Real Madrid. Thậm chí từng phải chăng tập huấn viên trưởng Real năm 2009 - Manuel Pellegrini đưa vào thi đấu đội một.

Đây là lý do ban lãnh đạo Real Madrid tin một bản hợp đồng theo kiểu 'lá rụng về cội' sẽ là hợp lý ở mùa Hè đến. "Kền kền trắng" khi này đang cần bổ sung một hậu vệ cánh đa năng như Alonso nhằm thay thế cho Fabio Coentrao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến