Home » , , » Monaco – Juventus: Monaco đang viết cổ tích ở mùa giải năm nay

Monaco – Juventus: Monaco đang viết cổ tích ở mùa giải năm nay

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017 | 10:39

Đội bóng đã ghi 12 bàn trên bảng kqbd truc tuyen ở vòng knock-out sẽ đọ sức mang đối thủ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn từ đầu mùa

Monaco đang viết cổ tích ở mùa giải năm nay. với đội hình gồm hầu hết cầu thủ trẻ thiên tài như Mabappe, Silva, Bakayoko..., đội bóng xứ Công quốc đã làm những đối thủ “tai lớn mặt lớn” như Man City, Dortmund phải ấp ôm hận ở vòng đấu dòng trực tiếp.

Chơi bóng đầy tốc độ nhưng không kém phần kĩ thuật, Monaco đã khiến đoàn quân hùng mạnh Man City của Pep Guardiola phải dừng bước ở vòng 1/8 sở hữu tổng ket qua bong da 6-6 (Monaco đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách).Ở vòng tứ kết, các gì Monaco trình bày thậm chí còn ấn tượng hơn. Thầy trò HLV Jardim đánh bại Dortmund nổi tiếng chơi tiến công rực lửa ngay trên sân khách với tỉ số 3-2 và sau đấy là chiến thắng áp đảo 3-1 trên sân nhà ở lượt về.

12 bàn thắng tại vòng knock-out chỉ sau 4 trận, Monaco đang khiến cho cả thế giới phải nghiêng mình kính nể.

không những thế, đêm nay “thần đồng” đang được cả châu Âu săn đón Mbappe (với tầm giá cả trăm triêụ bảng) cùng các đồng đội sẽ phải đối đầu có bức tường thép trứ danh Juventus, đội bóng đã làm tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) của Barca phải câm yên ổn ở vòng tứ kết (3-0).Tính từ đầu mùa tại hớt tóc C1, khả năng phòng thủ của “Bà đầm già” càng đáng nể hơn với vỏn vẹn hai bàn thua sau 10 trận và đều trong khoảng những cảnh huống nhất thiết (trước Sevilla và Lyon ở vòng bảng). Tại Champions League, Buffon đã giữ sạch lưới đến 531 phút

một Báo cáo khác từ kênh live score về khả năng phòng thủ trác tuyệt của Juventus, tỉ lệ giữ sạch lưới từ đầu năm 2017 là 62,5% (năm 2016 là 41,7%).

Rõ ràng, HLV Allegri đã biến khung thành của Buffon thành 1 boong-ke đích thực. Ngoài sự lý tưởng của Buffon, những trung vệ như Chillini – Bonucci đang mang phong độ quá hoàn hảo. nhắc cách thức khác, khả năng phòng vệ của “Bà đầm già thành Turin” đã khá nâng lên tầm nghệ thuật.



Nhưng điều Đó ko sở hữu nghĩa Monaco ko có dịp. Khác có Barca, đội bóng Công quốc chơi nhanh, đơn giản và cực kì hiệu quả, do vậy sở hữu đủ khả năng để gây ra cạnh tranh cho các hậu vệ đã trung niên của Juventus.

Siêu tiến công gặp “thần” phòng ngự, một trận chiến quá quắt xem giữa 2 môn phái đều đã biến sở trường của mình thành nghệ thuật, thành thứ vũ thần sắc nhọn…

dự báo bóng đá : Monaco 1-1 Juventus

Đội hình dự kiến:

Monaco: Subasic, Toure, Jemerson, Glik, Mendy, B.Silva, Fabinho, Bakayoko, Lemar, Falcao, Mbappe.

Juventus: Buffon, Alves, Bonucci, Chiellini, Sandro, Marchisio, Pjanic, Cuadrado, Dybala, Mandzukic, Higuain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến