Home » , » MU đoạt vé dự cúp C1: Ngất ngây với "Dream team"

MU đoạt vé dự cúp C1: Ngất ngây với "Dream team"

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017 | 11:20

"Nhất tiễn hạ song điêu", chức quán quân Europa League và với vé dự hớt tóc C1 mùa đến giúp MU thu được phần lớn tiền và hút được sao về Old Trafford

Đã ko với bất thần nào xảy ra trong trận chung kết Europa League giữa MU và Ajax trẻ trung. Chiến thuật ru ngủ của Mourinho đã làm Ajax sập bẫy mang thắng lợi sở hữu ty so bong da 2-0 nhờ những pha lập công của Pogba và Mkhitaryan


Chức quán quân Europa League giúp MU có vé dự Champions League mùa tới, cùng lúc nhận được đông đảo khoản tiền đồ sộ.Đầu tiên, việc đăng quang đãng tại Stockhom giúp MU kiếm được 5,57 triệu bảng từ UEFA, thay vì 3 triệu bảng cho ngôi Á quân. Việc trở lại Champions League cũng giúp “Quỷ đỏ” nhận được 70 triệu bảng tiền tài trợ trang phục từ đối tác Adidas, thay vì 49 triệu bảng ví như chỉ được đá ở Europa League (thêm 21 triệu bảng)

đặc biệt theo kênh kqbd còn cho hay, được dự cụp C1 sẽ giúp MU có dịp kiếm được đến 50 triệu bảng tiền thưởng ví như quán quân (đội quán quân Europa League chỉ nhận được 30 triệu bảng).

bên cạnh đó, chẳng thể không nhắc đến chuyện đội chủ sân Old Trafford còn nhận được những khoản tiền béo bở từ bản quyền Champions League, bán vé bởi người nào cũng hiểu sức hút của “Quỷ đỏ” lớn thế nào lúc trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu.



mê man với Dream Team Chức vô địch Europa League còn được coi là chìa khóa để MU chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới về sân Old Trafford trong hè 2017. Chẳng hề hàng loạt những cái tên đình đám còn lằng nhằng chưa gật đầu với MU, bởi họ còn chờ xem “Quỷ đỏ” có vé dự Champions League hay ko rồi mới quyết định. Giờ thì họ đã sở hữu câu giải đáp từ tham vẳng và nguồn lực của các nhà ĐKVĐ Europa League.

Griezmann có lẽ là tỉ dụ điển hình nhất. Đã quá ngán ngẩm mang Atletico, tiền đạo người Pháp muốn rời Vicente Calderon nhưng phải mang bến đỗ xứng tầm và sẵn sàng chơi trội để sắm lại giao kèo trị giá 89 triệu bảng.

bí quyết đây vài ngày, Griezmann tuyên bố anh mang 60% khả năng tới MU, nhưng giờ “Quỷ đỏ” đã sở hữu vé dự Champions League, nên khả năng Quả bóng đồng 2016 đến Old Trafford hiện đã tăng thêm vài phần.James Rodriguez của Real cũng là một loại tên đầy kì vẳng. Tiền vệ người Colombia đã chào những madridista ở trận thắng Sevilla ket qu bong da 4-1, nên việc anh rời Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian. loại giá 70 triệu euro Real đưa ra không thể làm khó đội bóng lắm tiền đa dạng của như MU và đang cực khát khao tìm sao để tạo ra chiến dịch 2017/18 mang hầu hết tham vẳng.



Tuy nhiên tờ tin tuc Sport còn cho hay, mang thể kể tới vài cái tên đình đám khác nhưng ít khả năng hơn gồm: Bale, Neymar hay Lukaku. dù thế, nếu như thực sự tâm huyết, MU mang thể sẽ một lần nữa phá kỉ lục chuyển nhượng toàn cầu giống như mang Pogba năm ngoái để giúp cho HLV Mourinho xây Dream Team

Người nào trong số Griezmann, James Rodriguez, Bale, Neymar hay Lukaku sẽ đến Old Trafford, phải đến khi phiên chợ Hè 2017 đóng cửa mới mang câu giải đáp. Nhưng sở hữu điều kiên cố, “Nhà hát” sẽ đón các diễn viên lý tưởng để tậu lại ánh hào quang…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến