Home » » Jose Sulantay cho rằng Sanchez đang bị lu mờ ở MU

Jose Sulantay cho rằng Sanchez đang bị lu mờ ở MU

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018 | 14:13

Phát biểu về Alexis Sanchez, ông thầy cũ của cầu thủ 30 tuổi ở ĐT U18 Chile, Jose Sulantay khẳng định Mourinho đang khiến cầu thủ sinh năm 1988 không thể phát huy hết tài năng ở Old Trafford.


Tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Premier League trong những năm gần đây, anh đạt phong độ rất cao trong màu áo Arsenal. Có mùa giải cầu thủ 30 tuổi ghi 24 bàn và cung cấp 10 kiến tạo ở Ngoại hạnh Anh.

Từ khi cập bến M.U, phong độ của Sanchez đã sa sút thảm hại. Cầu thủ sinh năm 1988 ra sân 22 lần trên mọi mặt trận nhưng  có ket qua bong da anh vô cùng nghèo nàn khi chỉ ghi được 3 bàn thắng, nếu tính ở riêng Ngoại hạng Anh tiền đạo 30 tuổi chỉ ghi 2 bàn sau 16 trận.
Jose Sulantay phát biểu về Alexis Sanchez, ông thầy cũ của cầu thủ 30 tuổi ở ĐT U18 Chile khẳng định Mourinho đang khiến cầu thủ sinh năm 1988 gặp khó khăn ở Old Trafford.

“Tại Old Trafford, cậu ấy thường xuyên lùi về quá sâu để tham gia phòng ngự, Sanchez thường xuyên tăng tốc từ bên phần sân nhà sang tận khung thành đối phương. Việc phải di chuyển quá nhiều khiến sức lực của cậu ấy suy giảm nhanh chóng”.

“Chiến thuật của Mourinho không giúp Sanchez phát huy tài năng của mình. Ở Arsenal, Sanchez không thường xuyên lùi về quá sâu, điều đó giúp cậu ấy có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương và ghi bàn”.

“Tôi nghĩ rằng Mourinho nên thay đổi, ông ấy cần tạo điều kiện để Sanchez tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ tấn công thay vì thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Nếu Sanchez được chơi gần khung thành đối phương và được cung cấp bóng thường xuyên, tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ trở lại”.

Sanchez vẫn là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Mourinho tại ltd anh và các giải đấu khác, song màn trình diễn của anh là rất thất vọng. Chân sút sinh năm 1988 không thể lấy lại phong độ tốt như thời gian còn chơi cho Arsenal.

Rõ ràng NHM M.U chưa hài lòng với những gì Sanchez thể hiện, anh cũng không xứng đáng nhận mức lương gần 500.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến