Home » » Chấn thương của Salah đã tiến triển sau 2 ngày

Chấn thương của Salah đã tiến triển sau 2 ngày

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018 | 17:27

Tiền đạo 25 tuổi này đã dính chấn thương vai sau va chạm với đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos ở trận chung kết Champions League vừa qua. Cho dù đã trải qua hơn 2 tuần điều trị nhưng khả năng hồi phục của Salah vẫn chưa rõ ràng.

Trước khi lên đường sang Nga, theo bongdaso thì Salah đã tham gia vào Một buổi tập ngắn của Đội Tuyển Ai Cập ở Cairo. Tuy vậy ở Nga, tiền đạo này đã né cái ôm của người hâm mộ. Điều đó cho thấy vai trái của anh chưa thực sự ổn.

Trong diễn biến mới nhất, giám đốc quản lý Đội Tuyển Ai Cập, ông Ehab Lehita cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi tình hình của anh ấy từng ngày. Chúng tôi đã theo dõi chấn thương từ khi anh ấy dính phải nó ở trận chung kết Champions League”.

“Salah đã tập luyện ở Cairo và cũng tham gia tập luyện với đội vào hôm nay. Do vậy, chúng tôi vẫn phải chờ đợi kết luận từ bác sĩ”.

“Salah phải điều trị vai hàng ngày. Anh ấy cũng phải tập riêng trong phòng thể dục và hôm nay, anh ấy đã ra sân tập chung cùng toàn đội. Salah đang hồi phục tốt, nhưng tôi ko thể khẳng định anh ấy sở hữu thể chơi trận đầu tiên. Những gì tôi sở hữu thể nói lúc này là hy vọng anh ấy sẽ kịp trở lại”.

Theo như du doan bong da thì nếu Salah bỏ lỡ trận đấu với Uruguay, anh vẫn sở hữu thể kịp trở lại ở trận gặp đội chủ sân Nga vào ngày 19/6 trước khi Ai Cập gặp Saudi Arabia sau đó 6 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến